Ảnh hiếm trong lễ cưới Thái Thiên Phượng và "thái tử ẩm thực": Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, lời hứa với chú rể khiến công chúng xót xa

18/03/2023 20:30

Khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ của nữ người mẫu xấu số Thái Thiên Phượng và chồng thiếu gia khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Thái Thiên Phượng xinh đẹp trong ngày cưới (Ảnh: HK01)

Theo HK01, những khoảnh khắc hạnh phúc của nữ người mẫu và chồng được studio cưới ở Philippines ghi lại. Làm dâu nhà hào môn, nữ người mẫu đeo vàng nặng trĩu cổ. Nhan sắc mỹ miều cũng toát lên khí chất sang chảnh ngút ngàn của 1 phu nhân nhà tài phiệt.

Ảnh hiếm trong lễ cưới Thái Thiên Phượng và thái tử ẩm thực: Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, lời hứa với chú rể khiến công chúng xót xa - Ảnh 3.

Loạt ảnh hiếm cho thấy cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ (Ảnh: HK01)

Ảnh hiếm trong lễ cưới Thái Thiên Phượng và thái tử ẩm thực: Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, lời hứa với chú rể khiến công chúng xót xa - Ảnh 4.

Quà cưới khủng cho thấy mức độ giàu có của gia đình tài phiệt (Ảnh: HK01)

Trong đoạn clip cưới, cặp đôi còn chia sẻ lại hành trình yêu nhau nhờ gặp nhau ở góc phố. "Thái tử ngành ẩm thực Hong Kong (Trung Quốc)" bày tỏ: "Ngày tôi gặp cô ấy là một ngày đẹp trời. Abby (tên tiếng Anh của Thái Thiên Phượng - PV) cũng giống như bao người khác trên đường phố. Nhưng với tôi, cô ấy lại trông đặc biệt hơn những người khác. Cô ấy đi giày cao gót, trông rất xinh đẹp.

Abby, cả hai chúng ta đều không đoán được sẽ có ngày thành vợ chồng. Có em trong nhà, không chỉ anh mà bố mẹ và các thành viên khác trong gia đình cũng rất vui. Anh hy vọng tương lai của chúng ta sẽ ngày càng tốt đẹp. Khi tóc em bạc, anh vẫn ở bên cạnh em, chăm sóc em thật tốt. Anh yêu em, Abby".

Ảnh hiếm trong lễ cưới Thái Thiên Phượng và thái tử ẩm thực: Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, lời hứa với chú rể khiến công chúng xót xa - Ảnh 5.

Khoảnh khắc Thái Thiên Phượng hanh phúc khi cuối cùng tìm được bến đỗ vững chắc sau 1 lần đổ vỡ (Ảnh: HK01)

Thái Thiên Phượng cũng nhắn nhủ với chồng trong ngày trọng đại: "Thật ra em không thể nhớ lần đầu tiên gặp anh là khi nào. Chắc là sau khi em cùng một nhóm bạn gặp được anh. Sau đó, cả hai hầu như gặp nhau hằng ngày, rồi dần thân thiết với nhau hơn. Tôi đã phải lòng anh ấy. Chồng à, hôm nay em cưới anh, em rất hạnh phúc, sau này em sẽ yêu anh và gia đình anh".

Sau khi vợ qua đời, Chris chia sẻ với truyền thông rằng anh biết ơn sự hiện diện của vợ trong cuộc đời, đồng thời hứa rằng sẽ tiếp tục chăm sóc tốt cho 2 con của mình và 2 con riêng của vợ.

Abby cùng người chồng hiện tại Chris và 4 người con (Ảnh: HK01)

Nguồn: HK01

Bạn đang đọc bài viết "Ảnh hiếm trong lễ cưới Thái Thiên Phượng và "thái tử ẩm thực": Cô dâu đeo vàng nặng trĩu cổ, lời hứa với chú rể khiến công chúng xót xa" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.