App HDBank thêm tính năng mới cùng nhiều ưu đãi

03/06/2023 05:00

App HDBank bổ sung tính năng thanh toán học phí và nạp tiền giao thông cùng nhiều ưu đãi tích điểm đổi quà và hoàn tiền đến 50% mỗi ngày...

Không ngừng gia tăng tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng, với mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, mới đây, App HDBank tiếp tục tích hợp hai tính năng mới là Thanh toán học phí (SSC), Nạp tiền giao thông (ePass).

Thanh toán học phí là sản phẩm ra đời từ hợp tác giữa HDBank với Công ty cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh (SSC). Khách hàng của nhà băng có thể nộp học phí cho con trên ứng dụng tại mục Thanh toán học phí. Tính năng này đã khởi động cho các trường học từ cấp PTTH trở xuống tại TP HCM cùng khu vực lân cận và sẽ sớm được triển khai đến các trường học nằm trong hệ thống liên kết của SSC trên cả nước.

Song song đó, HDBank hợp tác với công ty Cổ phần Giao thông số Việt Nam (VDTC) trong thu phí giao thông điện tử không dừng. Khách hàng lưu thông bằng ôtô và sử dụng dịch vụ thanh toán ePass - Thu phí giao thông không dừng tại các trạm thu phí thuộc VDTC quản lý đã có thể thanh toán nhanh thông qua tính năng Nộp tiền giao thông trên ứng dụng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể thanh toán phí VETC ngay trên ứng dụng.

KBank Biz Loan tối giản phương thức hỗ trợ vay vốn - page 2

App HDBank tích hợp hai tính năng mới là Thanh toán học phí (SSC), Nạp tiền giao thông (ePass). Ảnh: Minh Nhật

Nhà băng tiếp tục duy trì các chương trình hoàn tiền trên ứng dụng như hoàn 50% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) vào tài khoản thanh toán cho 800 khách hàng đầu tiên khi có giao dịch thanh toán từ 100.000 đồng trong khung giờ 12h-13h59 các ngày đôi 3/3, 4/4, 5/5, 6/6. 30 khách hàng có số lượng giao dịch thanh toán nhiều nhất trong ngày sẽ được tặng ngay 300.000 đồng vào tài khoản.

Những khách hàng là hội viên HDBank Loyalty (khách hàng thân thiết của HDBank) khi giao dịch thanh toán từ 200.000 đồng còn được tặng thêm điểm HDBank Loyalty để đổi e-voucher từ hơn 250 thương hiệu như: VietJet Air, Phúc Long, Highland, Manwah...

Ngoài ra, từ ngày 16/5 đến 31/7, 4.000 khách hàng đầu tiên mỗi tháng mở tài khoản và đăng ký trở thành hội viên trên App HDBank được tặng đến 1.000 điểm thưởng để đổi quà. Tham gia HDBank loyalty để nhận được nhiều phần quà. Xem chi tiết chương trình tại đây.

Đặc biệt, với gói tài khoản e- SkyOne, khách hàng được miễn phí trọn đời các giao dịch trực tuyến với HDBank. Với tinh thần "All in App HDBank", đến nay, HDBank cung cấp dịch vụ ngân hàng số với hơn 100 tính năng và kết nối hơn 200 nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chỉ trên một ứng dụng duy nhất. Song song đó, kênh giao dịch trực tiếp cũng không ngừng được nâng cấp để đảm bảo trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng tại tất cả mọi điểm chạm.

Khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản online ngay trên ứng dụng HDBank với công nghệ eKYC và trải nghiệm các tính năng tiên lợi cùng loạt ưu đãi tại đây.

Tính đến cuối năm 2022, số khách hàng giao dịch thường xuyên hàng tháng trên App HDBank tăng trưởng tới 90% so với cùng kỳ năm 2021. Liên tục tích hợp những tính năng mới, ứng dụng đã mở rộng độ phủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng xuyên suốt các dịch vụ tài chính như chuyển tiền, mở tài khoản và giao dịch chứng khoán, kiểm soát sao kê tín dụng thông minh, gửi tiết kiệm, đăng ký vay vốn, mua vàng trực tuyến, mở tài khoản số đẹp miễn phí 100% theo số điện thoại và ngày sinh, thanh toán bằng quét mã QR...

Hệ sinh thái số tiện ích trên app HDBank ngày càng mở rộng, đa tầng và đa lớp. Cùng với các dịch vụ tài chính và đầu tư, người dùng còn có thể mua sắm online tại mục Vnshop ngay trên app, hoặc giải trí, du lịch với các tính năng đặt vé máy bay, vé tàu, xe, đặt taxi, đặt hoa, vé xem phim...

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "App HDBank thêm tính năng mới cùng nhiều ưu đãi" tại chuyên mục Tài chính. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.