Con gái Jack như "bản sao" của bố, mới 2 tuổi đã làm mẫu nhí

05/06/2023 05:00

Bé Sol - nhóc tỳ của Thiên An và Jack càng lớn càng xinh xắn, có thành tích học tập nổi bật.

Tháng 8/2021, ca sĩ

Mới 2 tuổi, con gái Thiên An đã biết phối hợp ăn ý với mẹ để làm mẫu ảnh

Con gái Jack như bản sao của bố, mới 2 tuổi đã làm mẫu nhí - Ảnh 3.

Nhóc tỳ có biểu cảm nhí nhố, đáng yêu mỗi khi chụp ảnh

Cách đây ít ngày, Thiên An khoe con gái có thành tích học tập nổi trội ở trường. Đồng thời, Sol còn là "cây văn nghệ" thường xuyên góp mặt trong các tiết mục ca hát, múa của lớp.

Con gái Jack như bản sao của bố, mới 2 tuổi đã làm mẫu nhí - Ảnh 4.

Con gái Jack khoe giấy khen sau năm học, bé chăm chỉ tham gia các hoạt động ngoại khoá ở trường

Nhóc tỳ có vẻ ngoài y hệt Jack

Thiên An từng ghi điểm khi chia sẻ cách xử lý mỗi khi con gái nghịch: "Sol là một em bé cá tính mạnh, và em bắt đầu nổi loạn tuổi lên 2. Khi mẹ càng la thì bé càng khóc to và đòi bế. Nếu mẹ không bế thì chuyển sang dấu hiệu hét to và ăn vạ. Nhưng các mẹ đừng mềm lòng, đây là lúc mình phải mạnh mẽ để các con trưởng thành. Sau một lúc khóc vật vã, mình để bé bình tĩnh và nói chuyện cùng bé. Tính cách Sol hơi bướng tí và là một người có chính kiến nên việc đàm phán giữa hai người phụ nữ sẽ hơi lâu. Sol sẽ tự phải xin lỗi sau những lần nổi loạn, em bé sẽ hôn khi biết mình làm sai".

Con gái Jack như bản sao của bố, mới 2 tuổi đã làm mẫu nhí - Ảnh 6.

Thiên An thoải mái chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con khi làm mẹ bỉm ở tuổi 25

Nói về cuộc sống hiện tại, Thiên An thổ lộ với chúng tôi: "Khi một mình, tôi muốn làm gì cũng được, thoải mái tự do. Đang còn trẻ mà, tôi vô tư trải nghiệm tất cả mọi thứ. Nhưng khi làm mẹ thì khác hoàn toàn, Thiên An phải suy nghĩ nhiều hơn đến con của mình. Khi đối mặt đến 1 vấn đề nào đó, tôi phải nghĩ: 'Liệu mình làm vậy thì có gây hậu quả gì không, nó có làm cho con mình cảm thấy tổn thương hay không?'. Đối với tôi, con là điều quan trọng nhất, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho con.

Tôi thấy bản thân hiện tại đang rất thoải mái. Bởi lẽ từ trước đến giờ tôi cũng có một mình, nên bây giờ một mình vẫn cảm thấy ổn. Tôi sẽ đảm nhận tốt vai trò vừa làm ba vừa làm mẹ của Sol. Chắc chắn tôi sẽ nuôi dạy bé Sol tốt nhất có thể".

Con gái Jack như bản sao của bố, mới 2 tuổi đã làm mẫu nhí - Ảnh 7.

Con gái của Jack vừa đón sinh nhật 2 tuổi cách đây không lâu

Bạn đang đọc bài viết "Con gái Jack như "bản sao" của bố, mới 2 tuổi đã làm mẫu nhí" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.