Hé lộ hộp cơm tự tay bà xã Min Hyo Rin làm cho Taeyang, nhìn ánh mắt và lời kể của chàng là biết thương vợ nhường nào

30/01/2023 12:30

Các MC trong chương trình cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà Min Hyo Rin dành cho ông xã Taeyang (BIGBANG).

Hình ảnh hộp cơm do chính tay Min Hyo Rin chuẩn bị cho Taeyang đã thu hút nhiều sự chú ý

Taeyang vô cùng hạnh phúc khi mở hộp thức ăn. Anh cũng rất trân trọng công sức của bà xã

Nam ca sĩ thưởng thức chúng 1 cách ngon lành

Thành viên BIGBANG chia sẻ thêm về vợ yêu: "Bình thường cô ấy hay làm trứng rán cho tôi. Nhưng hôm nay là dịp đặc biệt (ra MV mới) nên cô ấy đổi món cho tôi. Đây là hộp thức ăn chan chứa tình yêu". Được biết, tập mới của Point of Omniscient Interfere mới lên sóng nhưng nó vốn được ghi hình từ hôm 13/1 - trùng ngày Taeyang phát hành MV VIBE.

Taeyang - Min Hyo Rin gặp gỡ trên trường quay MV 1AM và nhanh chóng nảy sinh tình cảm dành cho đối phương. Họ công khai hẹn hò hồi năm 2015 trong sự chúc mừng của người hâm mộ. Cặp đôi chính thức về chung 1 nhà sau hôn lễ hồi tháng 2/2018 và đón con trai đầu lòng cách đây hơn 1 năm.

Hé lộ hộp cơm tự tay bà xã Min Hyo Rin làm cho Taeyang, nhìn ánh mắt và lời kể của chàng là biết thương vợ nhường nào - Ảnh 5.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2018 và đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn

Nguồn: Nate

Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ hộp cơm tự tay bà xã Min Hyo Rin làm cho Taeyang, nhìn ánh mắt và lời kể của chàng là biết thương vợ nhường nào" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.