Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng

07/06/2023 20:04

Kiệt tác cơ khí Pagani Huayra Tricolore bất ngờ xuất hiện trong bộ phim bom tấn Fast X.

Huayra Tricolore đậu trước nhà của Dominic Toretto cùng với hai mẫu xe huyền thoại của chuỗi series phim tốc độ. Pagani Huayra Tricolore xuất hiện trong phim Fast X được ra mắt ngay dịp kỷ niệm 60 năm thành lập đội bay biểu diễn của lực lượng không quân Italy Frecce Tricolori. Có tổng cộng 3 chiếc Huayra Tricolore được sản xuất trên toàn cầu.

Pagani Huayra Tricolore được thực hiện dựa trên nền tảng Huayra Roadster BC với thiết kế mui trần, điểm đặc biệt là mỗi xe sẽ nhận con số khác nhau ở phần cánh gió. Phần đầu Huayra Tricolore bổ sung thêm các hốc tối ưu khí động học có các cảm biến đo vận tốc, trang bị này giúp người lái có thể theo dõi lực gió tác động vào xe.

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồngKhông nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 2).

Ngoại thất của Huayra Tricolore sở hữu tông màu xanh đặc trưng Blu Tricolore, tông màu này từng xuất hiện trên hai siêu phẩm Zonda Kiryu hay Zonda Revolucion. Đồng thời các chi tiết như đèn pha chính, đèn hậu, bộ mâm đều được sơn tông màu xanh mờ. Huayra Tricolore trong bài trang bị mâm App Tech 20 inch bánh trước và 21 inch bánh sau.

Để tối ưu trọng lượng, thân vỏ của xe sử dụng sợi carbon. Điểm nhấn của Huayra Tricolore chính là các chi tiết lấy cảm hứng từ đội bay Frecce Tricolori từ phần logo, đến cách phối màu Xanh - Trắng - Đỏ theo thân xe...

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 3).

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 4).

Huayra Tricolore tinh chỉnh cản sau và bộ khuếch tán để tăng tính khí động học. Đồng thời giữ nguyên phong cách đặc trưng 4 ống xả nhỏ và các cánh điều khiển điện. Nội thất Huayra Tricolore cũng được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay trình diễn Aermacchi MB-339A PAN với sự kết hợp giữa vật liệu hợp kim nhôm và sợi carbon. Khoang nội thất cũng có nhiều chi tiết được làm tông màu xanh mờ như bảng điều khiển và đồng hồ taplo, vô lăng đa chức năng, cần số...

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 5).

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 6).

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 7).

Pagani Huayra Tricolore trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0L tăng áp kép (twin-turbo) do Mercedes-AMG lắp ráp thủ công, công suất 840 mã lực và mô-men xoắn 1.100 Nm. Kết hợp với hộp số 7 cấp tuần tự và vi sai cầu sau. Đặc biệt nhờ ly hợp 3 đĩa đã giảm trọng lượng của xe thấp hơn thế hệ trước là 4 kg.

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 8).

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 9).

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 10).

Không nên bỏ lỡ - Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng (Hình 11).

Được biết, chiếc Huayra Tricolore xuất hiện trong phim Fast X mang số 10, đây là siêu phẩm của chủ nhân tại Wisconsin, Mỹ. Ngoài mẫu xe này, hai xe Huayra Tricolore mang số 0 và số 1 thuộc sở hữu của khách hàng tại Thụy Sĩ và Đức. Ngay khi ra mắt vào tháng 12/2020, mức giá khởi điểm Pagani Huayra Tricolore khoảng 6,7 triệu USD tương đương 154 tỷ đồng.

Bình Minh

Bạn đang đọc bài viết "Đây là mẫu xe cực hiếm Pagani Huayra Tricolore màu Blu Tricolore trị giá hơn 150 tỷ đồng" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.