Diễn biến "bất lợi" cho ông Trump: Người tố cáo năm xưa lên tiếng

24/03/2023 20:31

Nữ ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels đã lên tiếng trên mạng xã hội khi được hỏi về vụ việc, trong khi có nguồn tin cho rằng cựu Đệ nhất phu nhân Melania vẫn "giận" ông Trump vì có quan hệ tình ái với Daniels. 

Thế giới - Diễn biến "bất lợi" cho ông Trump: Người tố cáo năm xưa lên tiếng

Ông Trump có thể bị truy tố liên quan đến vụ lùm xùm với nữ diễn viên phim người lớn Stormy Daniels. Ảnh minh họa: Getty

Tờ New York Post ngày 23/3 đưa tin, ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels tuyên bố các bản lưu dữ liệu điện thoại mà bà giao cho luật sư riêng sẽ khiến ông Trump "bị tổn thương". 

Daniels, 44 tuổi, là một nhân vật quan trọng trong cuộc điều tra hình sự của công tố viên Alvin Bragg nhằm vào cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Cuộc điều tra liên quan tới cáo buộc ông Trump sử dụng khoản tiền 130.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) để ngôi sao phim khiêu dâm Daniels "giữ im lặng" về quan hệ tình ái của họ (năm 2006) trước chiến dịch tranh cử năm 2016. Bà Daniels từng cáo buộc ông Trump có quan hệ tình ái với mình chỉ chưa đầy 4 tháng sau khi bà Melania sinh con trai út Barron vào năm 2006. 

"Stormy Daniels, có phải bà vẫn đang cười hay không? Dù bà đã ngừng đăng tweet về ông Trump nhưng tôi tin bà vẫn là người chiến thắng sau cùng", một người dùng Twitter đặt câu hỏi cho nữ ngôi sao phim người lớn ngày 22/3.

"Đúng vậy, tôi chắc chắn sẽ là người nở nụ cười chiến thắng cuối cùng. Tôi đã bàn giao các bản lưu dữ liệu điện thoại cho luật sư hôm nay. Tôi nghĩ chúng sẽ khiến ông Trump bị tổn thương", Daniels trả lời bình luận của người dùng Twitter. 

Theo New York Post, tuyên bố của nữ ngôi sao phim người lớn được đưa ra cùng ngày mà thủ tục tố tụng của đại bồi thẩm đoàn liên quan đến vụ việc của ông Trump bất ngờ bị đình trệ vì đại bồi thẩm đoàn này không họp mặt.

Khi ông Trump đang chờ đợi xem có bị truy tố liên quan tới cáo buộc dùng tiền "bịt miệng" nữ ngôi sao phim khiêu dâm, có một người được cho là không hứng thú nhắc đến vụ lùm xùm này: Đó là cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump. 

Thế giới - Diễn biến "bất lợi" cho ông Trump: Người tố cáo năm xưa lên tiếng (Hình 2).

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump được cho là vẫn chưa nguôi giận ông Trump vì vụ lùm xùm với nữ ngôi sao phim khiêu dâm. Ảnh: People

Tờ People dẫn một số nguồn tin cho biết, bà Melania tiếp tục sống thảnh thơi tại dinh thự ở Palm Beach, bang Florida, bất chấp chồng bà có nguy cơ bị truy tố trong vài ngày tới. 

"Melania đang sống cuộc sống của chính mình và vẫn cảm thấy thảnh thơi tại dinh thự Mar-a-Lago", một nguồn tin tiết lộ với tờ People. 

Nhưng điều đó không có nghĩa bà ấy không bất mãn với chồng liên quan tới cáo buộc ông Trump có quan hệ tình ái với ngôi sao phim khiêu dâm Daniels.  

"Melania vẫn chưa nguôi giận và không muốn nghe chuyện liên quan đến cáo buộc chồng dùng tiền bịt miệng sao phim khiêu dâm", nguồn tin của tờ People cho hay. 

Hôm 23/3, CNN đưa tin, ông Trump sẽ không bị bắt giữ, ít nhất là đến tuần sau.

Theo hãng tin Mỹ, đại bồi thẩm đoàn ở Manhattan đã không có mặt trong phiên họp được lên lịch vào ngày 22/3. Phiên họp này quyết định ông Trump có bị truy tố hay không. Các đại bồi thẩm đoàn chỉ nhóm họp vào thứ 2, thứ tư và thứ năm trong tuần. Vì vậy trong tuần này, ông Trump chưa bị bắt giữ.

Cuộc họp tiếp theo của đại bồi thẩm đoàn quận Manhattan dự kiến diễn ra vào ngày 27/3. 

Nguyễn Thái - NYP, People

Bạn đang đọc bài viết "Diễn biến "bất lợi" cho ông Trump: Người tố cáo năm xưa lên tiếng" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.