Hé lộ bức tranh toàn cảnh cát-xê của dàn diễn viên Hàn: Song - Song phân cao thấp nhưng đều bị 1 tài tử cho ra “chuồng gà”

29/01/2023 00:08

Mức thù lao đóng phim của sao Hàn như Song Hye Kyo, Song Joong Ki,… đã tăng chóng mặt so với thời gian trước.

Song Hye Kyo và Jeon Ji Hyun là 2 sao nữ Kbiz được trả thù lao đóng phim cao nhất

Sao nam có thù lao cao nhất mảng truyền hình

Mức thù lao nói trên đủ gây choáng váng song vẫn lép vế so với nhiều sao nam hạng A. Theo Ahn Jin Young, các nhà sản xuất tại Hàn Quốc có xu hướng trả thù lao cho sao nam cao hơn so với những người đồng nghiệp nữ. Cụ thể,

Thù lao hiện tại của Song Joong Ki, Lee Jong Suk, Ji Chang Wook và Lee Min Ho rơi vào khoảng trên dưới 300 triệu won (5,7 tỷ đồng)

Hé lộ bức tranh toàn cảnh cát-xê của dàn diễn viên Hàn: Song - Song phân cao thấp nhưng đều bị 1 tài tử cho ra “chuồng gà” - Ảnh 4.

Thù lao của Kim Soo Hyun dao động trong khoảng 300-500 triệu won/tập (5,7-9,5 tỷ đồng). 2 năm trước khi hợp tác với 1 nền tảng giải trí trực tuyến, anh được trả tới 500 triệu won (9,5 tỷ đồng)

Hé lộ bức tranh toàn cảnh cát-xê của dàn diễn viên Hàn: Song - Song phân cao thấp nhưng đều bị 1 tài tử cho ra “chuồng gà” - Ảnh 5.

Lee Jung Jae hiện là sao nam được trả cát-xê cao nhất ở mảng truyền hình với 1 tỷ won (19,1 tỷ đồng)/tập cho tác phẩm Squid Game 2. Con số này gấp nhiều lần so với thù lao của Song Song

Có thể thấy, mức thù lao của sao Hàn ở mảng phim truyền hình đã tăng chóng mặt so với trước kia nhờ vào việc làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh. Nhiều năm trước, công chúng vô cùng trầm trồ với mức thù lao 250 triệu won (4,7 tỷ đồng)/tập mà tài tử

Lee Byung Hun, Song Kang Ho và Ha Jung Woo dẫn đầu về thù lao ở mảng điện ảnh

Nguồn: Kbizoom, Nate

Bạn đang đọc bài viết "Hé lộ bức tranh toàn cảnh cát-xê của dàn diễn viên Hàn: Song - Song phân cao thấp nhưng đều bị 1 tài tử cho ra “chuồng gà”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.