Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao?

04/06/2023 16:30

Kim Lý đã bất ngờ hé lộ về thời điểm tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt <a href=sao nữ này thì sao?" src="http://media1.nguoiduatin.vn/m24/upload/2-2023/images/2023-06-04/Ho-Ngoc-Ha-cuoi-nam-cuoi-loat-sao-nu-nay-thi-sao-saoviet--1--1685846957-776-width1000height771.jpg?v=1685855222" style="width: 740px; height: 571px;">

Cặp đôi Kim Lý – Hồ Ngọc Hà gắn bó bên nhau 6 năm và có với nhau cặp sinh đôi Leon và Lisa. Mới đây trong bữa tiệc sau đêm nhạc Love Songs của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng, Kim Lý đã bật mí về thời gian tổ chức đám cưới của hai người. Theo đó, khi MC hỏi về việc tổ chức cưới, Kim Lý do không nghe rõ câu nói bằng tiếng Việt nên đã lúng túng. Sau đó Hồ Ngọc Hà dịch lại bằng tiếng Anh và hỏi: “Anh có cưới em không?”. Kim Lý lập tức đáp lại bằng tiếng Anh: “Tất nhiên rồi”. Tiếp đó khi nghe nữ ca sĩ dịch lại câu hỏi của MC ra tiếng Anh có nội dung khi nào đám cưới được tổ chức, Kim Lý đã nói rõ bằng tiếng Việt: “Cuối năm nay”. Màn công bố này khiến tất cả khán giả lẫn Hồ Ngọc Hà đều vỡ òa.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 2).

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức tiệc cưới. Chính vì vậy, một đám cưới là điều được đông đảo người hâm mộ mong chờ. Thời điểm Hồ Ngọc Hà sau khi sinh, Kim Lý đã quỳ gối cầu hôn cô ngay tại bệnh viện khiến nữ ca sĩ không kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Trong nửa đầu năm nay, showbiz Việt đón nhận nhiều tin vui khi có nhiều cặp đôi sắp nên duyên vợ chồng, trong đó có người đã đăng ký kết hôn, có người lên chức bố mẹ.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 3).

Vào ngày 9/6 tới đây, nữ diễn viên Ngọc Hoa – con nuôi của NSND Ngọc Giàu – sẽ tổ chức tiệc cưới tại TP. HCM. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào tháng 3 năm nay. Ngọc Hoa được biết tới qua một số bộ phim như Biệt đội bất ổn, Gia đình cục súc… Ông xã cô làm nghề quay phim.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 4).

Tháng 9 sẽ là ngày vui của Á hậu Phương Anh và ông xã doanh nhân Đức Hồ. Cặp trai tài gái sắc này từng gây xôn xao với màn cầu hôn lãng mạn tại Phú Quốc vào ngày 8/4 vừa qua. Chồng sắp cưới của Phương Anh đang học tiến sĩ tại Anh.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 5).

Nữ diễn viên Phương Lan của Nhà bà Nữ cũng xác nhận tiệc cưới sẽ được tổ chức vào tháng 11. Cặp đôi Phương Lan và Phan Đạt từng đóng chung trong phim. Cả hai từng hoãn cưới một lần vì dịch Covid.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 6).

Sau 11 năm chung sống, nữ ca sĩ Thu Phương và ông bầu Dũng Taylor sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tại Việt Nam. Cặp đôi trải qua những năm tháng gắn bó bên nhau, cùng sẻ chia vui buồn và hỗ trợ nhau trong công việc. Thu Phương không giấu niềm hạnh phúc khi được mặc váy cưới ở tuổi 51.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 7).

Bên cạnh đó, một số sao Việt khác chưa thông báo thời gian cụ thể về tiệc cưới. Hot girl, diễn viên Sam đã đăng ký kết hôn vào tháng 4 năm nay. Dự kiến hai người sẽ làm tiệc báo hỷ trong năm. Sam không hé lộ nhiều về ông xã, chỉ nói rằng bản thân được chồng ủng hộ trong công việc.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 8).

Cuối năm nay, cặp đôi Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng cũng sẽ có một đám cưới sau hơn 5 năm yêu nhau và có với nhau một cô con gái. Vừa qua, Phí Ngọc Hưng đã cầu hôn người đẹp tại Thái Lan và nhận được lời đồng ý.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 9).

Linh Rin và Phillip Nguyễn sau tiệc cưới ở Philippines dự kiến tổ chức lễ cưới tại TP. HCM vào ngày 21/4, nhưng do lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid nên đã lùi lịch vào cuối năm nay. Ngoài lời cảm ơn và xin lỗi tới bạn bè, người thân, cặp đôi còn có hành động ý nghĩa khi quyên góp 1,5 tỷ đồng số tiền dự kiến tổ chức cưới để góp vào quỹ hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và công nhân thất nghiệp.

Thế giới - Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao? (Hình 10).

Cặp đôi Diễm My và doanh nhân Vinh Nguyễn cũng đã có màn cầu hôn tại Úc vào tháng 2 năm nay. Sau 6 năm bên nhau, cả hai được mong chờ sẽ sớm làm đám cưới nhưng hiện tại nữ diễn viên chưa hé lộ gì nhiều về thời điểm chính thức tổ chức tiệc vui.

Quỳnh An (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà cuối năm cưới, loạt sao nữ này thì sao?" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.