Phương Oanh bất ngờ nói 1 chữ sau khi lộ ảnh đưa Shark Bình về quê đón Tết

30/01/2023 16:01

Phản ứng mới nhất của Phương Oanh đã phần nào chứng minh nữ diễn viên đang rất viên mãn trong tình yêu.

Sau khi công khai hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình trở thành cặp đôi nhận được sự quan tâm của dân mạng. Vào dịp Tết vừa qua, nam doanh nhân đã về ra mắt gia đình nhà bạn gái, cặp đôi còn trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Đến mới đây. Phương Oanh đã có phản ứng đầu tiên trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên không nhắc đến loạt ảnh tình tứ bên Shark Bình ở quê nhà mà lại khoe những khoảnh khắc xinh đẹp khi đi du lịch. Dễ dàng nhận ra loạt ảnh này được chụp trong chuyến du lịch nước ngoài của Phương Oanh và Shark Bình cách đây không lâu. Đáng nói, nữ diễn viên còn đính kèm chữ "Love" (Tình yêu) khiến dân tình cho rằng đây là động thái cô ngầm chứng minh đang viên mãn, hạnh phúc. Thời gian gần đây, Shark Bình và Phương Oanh cũng thoải mái hơn trong việc tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Phương Oanh bất ngờ nói 1 chữ sau khi lộ ảnh đưa Shark Bình về quê đón Tết - Ảnh 1.

Phương Oanh khoe loạt ảnh ngắm tuyết rơi ở nước ngoài sau khi hình ảnh đưa bạn trai về quê ra mắt bị lan truyền trên mạng xã hội


Phương Oanh bất ngờ nói 1 chữ sau khi lộ ảnh đưa Shark Bình về quê đón Tết - Ảnh 2.

Những khoảnh khắc trên của Phương Oanh được chụp trong chuyến du lịch cùng Shark Bình ở nước ngoài


Nói về việc công khai xuất hiện bên Shark Bình, Phương Oanh chia sẻ: "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, Oanh đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân Oanh là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực".

Phương Oanh bất ngờ nói 1 chữ sau khi lộ ảnh đưa Shark Bình về quê đón Tết - Ảnh 3.

Phương Oanh và Shark Bình sánh đôi gặp họ hàng trong những ngày Tết 2023

Bạn đang đọc bài viết "Phương Oanh bất ngờ nói 1 chữ sau khi lộ ảnh đưa Shark Bình về quê đón Tết" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.