Chương trình học độc quyền Pro MBA thu hút đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp tham gia

Ngày 16/09/2022 vừa qua, nhằm mang lại cơ hội mở rộng tri thức đến cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp, Học viện WAcademy - đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái WLIN Global Holdings đã phối hợp với Đại học Hoa Sen tổ chức lễ công bố chương trình Pro MBA cùng tọa đàm “Doanh nhân & Nền kinh tế tri thức”.

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Ban lãnh đạo Học viện WAcademy, Ban cố vấn Tập đoàn WLIN Global Holdings cùng đại diện trường Đại học Hoa Sen, các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp và hơn 500 khách mời tham dự trực tiếp và trực tuyến.

Lễ công bố chương trình Pro MBA

Pro MBA là chương trình đào tạo thạc sĩ doanh nghiệp do Học viện WAcademy - công ty thành viên thuộc WLIN Global Holdings liên kết độc quyền cùng Viện Sau đại học và Lãnh đạo thuộc Đại học Hoa Sen triển khai thực hiện trong vòng 10 năm. Định hướng củng cố kiến thức quản trị kinh doanh chuyên nghiệp, chương trình được thiết kế mang tính thực tiễn, giúp học viên nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và xây dựng công ty theo mô hình cơ chế vốn nhằm hướng doanh nghiệp phát triển bền vững. Chương trình chú trọng vận dụng phương pháp case study từ Harvard Business Review, với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia, giảng viên dày dạn kinh nghiệm.

Chương trình học độc quyền Pro MBA thu hút đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp tham gia ảnh 1

Phương thức giảng dạy linh hoạt theo hình thức trực tiếp và trực tuyến được lãnh đạo doanh nghiệp nhiệt liệt hưởng ứng

Bên cạnh các môn học truyền thống của MBA, chương trình đào tạo Pro MBA tích hợp các lớp học mang tính “thực chiến”, bám sát nhu cầu và hơi thở của doanh nghiệp. Với tổng cộng 15 học phần diễn ra xuyên suốt 18 tháng sẽ được phân bố giảng dạy linh hoạt, kết hợp giữa hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Song song đó, nhiều hoạt động ngoại khóa cũng sẽ được kiến tạo. Học viên sẽ được tham quan mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp lớn, tham gia các chương trình Networking đỉnh cao, đáp ứng mong muốn của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp.

Chương trình học độc quyền Pro MBA thu hút đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp tham gia ảnh 2

PGS. TS Võ Thị Ngọc Thuý - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen phát biểu tại sự kiện

PGS. TS Võ Thị Ngọc Thuý - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen cho biết: “Bên cạnh một số môn cơ bản về quản trị và tài chính, Pro MBA sẽ đưa ra chương trình đào tạo độc quyền với các môn học đặc biệt như khởi nghiệp và thu hút đầu tư, đầu tư mạo hiểm hay phong cách thanh lịch của doanh nhân. Các module này sẽ mang tới những kiến thức cập nhật nhất, đặc biệt là về phong cách thanh lịch của doanh nhân, giúp học viên luôn tự tin nổi bật với tri thức và phong cách của mình”.

Chương trình học độc quyền Pro MBA thu hút đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp tham gia ảnh 3

TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Chủ tịch Học viện WAcademy bày tỏ tâm huyết đối với chương trình học

TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Chủ tịch Học viện WAcademy cho biết: “Với tiêu chí xét tuyển đầu vào linh hoạt, phù hợp với cộng đồng lãnh đạo doanh nghiệp, phạm vi tuyển sinh trên toàn quốc, chương trình được thiết kế độc quyền để đào tạo hiệu quả trực tiếp lẫn trực tuyến, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các lãnh đạo doanh nghiệp đồng hành cùng Pro MBA trên con đường nâng tầm tri thức”.

Tọa đàm “Doanh nhân & Nền kinh tế tri thức”

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã mang đến tọa đàm “Doanh nhân & Nền kinh tế tri thức” với sự tham gia của Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - TGĐ Tập đoàn Berjaya, Chủ tịch Jeep Vietnam Automobiles, Doanh nhân Lê Viết Hải - Chủ tịch Hòa Bình Group, Doanh nhân Trần Văn Phát - CEO Công ty Cổ phần Đầu tư Robot, Tổng thư ký CLB BĐS Việt Nam VREC cùng sự dẫn dắt của Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương.

Chương trình học độc quyền Pro MBA thu hút đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp tham gia ảnh 4

Với chủ đề Doanh nhân và nền kinh tế tri thức, các diễn giả đã mang lại những góc nhìn đa chiều về vai trò của doanh nhân trong nền kinh tế tri thức hiện nay. Đối mặt với thị trường kinh doanh đầy biến động, các diễn giả đều đồng tình khi cho rằng, tri thức là tài sản vô giá mà bất kỳ doanh nhân, doanh nghiệp nào cũng cần có. Chính tri thức góp phần giúp người lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra những định hướng chuẩn xác để tối ưu hoá doanh nghiệp mình.

Doanh nhân Lê Viết Hải cho biết: “Tất cả những thành tựu về khoa học, công nghệ, kỹ thuật… đều là thành quả của tri thức. Nỗ lực của doanh nhân để ứng dụng những thành tựu trên là điểm mấu chốt giúp nâng cao năng lực của hệ thống doanh nghiệp”.

Doanh nhân Nguyễn Hoài Nam nhấn mạnh: “Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững đều cần có tri thức. Trước đây, đầu vào của nền kinh tế là lực lượng sản xuất và tư liệu sản xuất, bao gồm cả công sức lao động chân tay. Ngày nay mọi thứ đã thay đổi, đầu vào của nền kinh tế phải là tri thức. Cho nên, doanh nghiệp nào có được nguồn nhân lực kiểm soát được công nghệ, làm chủ được tri thức, nắm bắt tốt thông tin, thì doanh nghiệp đó sẽ bền vững và phát triển không ngừng.”

Ngay sau lễ công bố và ra mắt mạng lưới đối tác tuyển sinh của chương trình Pro MBA là các WLIN Partner, đông đảo doanh nhân có mặt tại chương trình đã hào hứng ghi danh khóa đào tạo Pro MBA.

Lễ công bố chương trình Pro MBA cùng tọa đàm “Doanh nhân & Nền kinh tế tri thức” khép lại thành công trong sự hân hoan của đông đảo khách mời tham dự. Bên cạnh thông tin về chương trình học hữu ích cho giới doanh nhân, các kết nối, giao lưu giữa cộng đồng doanh nhân cũng đã được kiến tạo thành công, hứa hẹn cho những hợp tác đầy hiệu quả trong tương lai.

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/index.php/chuong-trinh-hoc-doc-quyen-pro-mba-thu-hut-dong-dao-lanh-dao-doanh-nghiep-tham-gia-a124284.html