Siêu biệt thự trị giá 80 triệu USD ở California

Nam diễn viên Mark Wahlberg mới đây đã rao bán siêu biệt thự rộng gần 3.000 m2 của mình với giá 79,5 triệu USD.

bat dong san My anh 1

Theo Mansion Global, siêu biệt thự này của nam diễn viên có tổng diện tích khoảng hơn 3.000 m2, nằm tại Beverly Hills, bang California (Mỹ). Vào tháng 4, mức giá cũ cho siêu biệt thự này là 87,5 triệu USD và hiện tại đã được giảm còn 79,5 triệu.

bat dong san My anh 2

Nam diễn viên Wahlberg (51 tuổi) và vợ mình - Rhea Durham (44 tuổi) đã mua bất động sản này từ năm 2009 với giá khoảng 8,25 triệu USD. Điều này có nghĩa là nếu căn biệt thự được bán thành công, họ sẽ có khoản lãi gấp khoảng 10 lần đầu tư.

bat dong san My anh 3

Nhà thiết kế chính của dinh thự này là kiến trúc sư Richard Landry - người được mệnh danh là “vua của các siêu biệt thự” - với phong cách tinh tế, sang trọng, và lấy cảm hứng nhiều từ văn hóa nước Pháp.

bat dong san My anh 4

Nổi bật nhất trong thiết kế của căn nhà là cầu thang 2 vế lát đá cùng những khung cửa hình vòm và lò sưởi lớn.

bat dong san My anh 5

Căn biệt thự bao gồm 12 phòng ngủ được chia làm 2 tầng, mỗi phòng ngủ đều bao gồm khu vực tiếp khách, một phòng tắm độc lập, một khu vực thay đồ cũng như dãy tủ đồ riêng.

bat dong san My anh 6

Khu vực giữa tầng 2 là phòng bếp nối liền với phòng ăn, được sơn màu trắng chủ đạo và lắp thêm 2 đảo nhỏ để có thể phục vụ nhiều người.

bat dong san My anh 7

Về các tiện nghi trong nhà, căn biệt thự sở hữu một phòng thư viện ốp gỗ hoàn toàn, một phòng xem phim gia đình, một phòng gym, một quầy bar mini cùng với hầm rượu và phòng thử rượu chuyên nghiệp.

bat dong san My anh 8

Ngoài ra, bất động sản này còn một loạt tiện nghi liên quan đến thể thao như sân golf 5 lỗ, sân bóng rổ, sân quần vợt, bể bơi và cả khu trượt băng. Theo ông Carl Gambino của công ty môi giới bất động sản Compass, dinh thự này là một "câu lạc bộ thể thao của riêng bạn", vì nó kết hợp hài hòa giữa những tiện ích nghỉ dưỡng và các khu vận động thể thao.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về doanh nhân, câu chuyện kinh doanh, khởi nghiệp, vượt qua khó khăn, kinh nghiệm quản trị... tại Tủ sách doanh nhân. Những cuốn sách được chia sẻ bởi các doanh nhân nổi tiếng thế giới như Bill Gate, Warren Buffett, Elon Musk...

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/index.php/sieu-biet-thu-tri-gia-80-trieu-usd-o-california-a139334.html