Public Bank Vietnam mở phòng giao dịch mới tại Hà Nội

08/12/2022 12:30

Phòng giao dịch mới đặt tại 117-119A phố Đại La, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sự kiện khai trương diễn ra ngày 12/12. Theo đó, phòng giao dịch Hai Bà Trưng sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như huy động vốn bằng Việt Nam đồng và ngoại tệ, cho vay, tài trợ thương mại và bảo lãnh, dịch vụ kiều hối và ngoại tệ.

Đại diện ngân hàng này cho biết, phòng giao dịch mới mở nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới của Public Bank Vietnam, giúp khẳng định thương hiệu, uy tín đối với khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là khách hàng tại địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch phân bổ đều trên khắp cả nước, khách hàng của Public Bank Vietnam có thể thực hiện các giao dịch dễ dàng, thuận tiện hơn.

Public Bank Vietnam phòng giao dịch Hai Bà Trưng.

Public Bank Vietnam phòng giao dịch Hai Bà Trưng. Ảnh: PBVN

Public Bank Vietnam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thuộc sở hữu của Public Bank Berhad (Maylaysia), một trong những ngân hàng hàng đầu Malaysia. Ngân hàng này chuyển đổi từ ngân hàng liên doanh VID Public - thành lập từ năm 1992 giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Public Bank Berhad.

Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Public Bank Vietnam ngày càng mở rộng cũng như cung cấp thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tới các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước.

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết "Public Bank Vietnam mở phòng giao dịch mới tại Hà Nội" tại chuyên mục Tài chính. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.