J-Hope (BTS) đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản

26/05/2023 00:03

Sau 5 tuần huấn luyện cơ bản, J-Hope sẽ được chuyển đơn vị để tiếp tục thực hiện nghĩa vụ quân sự.

J-Hope - thành viên nhóm nhạc đình đám BTS - đã đăng tải hình ảnh mới của bản thân lên nền tảng cộng đồng người hâm mộ K-Pop Weverse. Trong đó, nam thần tượng tiết lộ anh đã hoàn thành 5 tuần huấn luyện cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện tuyển dụng của Sư đoàn Bộ binh 36.

Ngoài ra, J-Hope cũng gửi lời cảm ơn những người hâm mộ khi luôn ủng hộ và chờ đợi anh trong thời gian nhập ngũ. "Những lá thư và lời động viên của các bạn đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong quá trình đào tạo huấn luyện quân ngũ. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong quãng thời gian còn lại của nghĩa vụ quân sự, tất cả là vì các bạn", J-Hope gửi lời nhắn tới người hâm mộ.

J-Hope (BTS) đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản - Ảnh 2.

(Ảnh: Weverse)

Phía dưới bài đăng, trưởng nhóm BTS RM cũng đáp lại J-Hope: "Anh đã làm việc chăm chỉ rồi".

J-Hope là thành viên thứ 2 trong BTS sau Jin thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau khi hoàn thành 5 tuần huấn luyện quân sự cơ bản, J-Hope sẽ được phân công tới một địa điểm khác để tiếp tục nghĩa vụ quân sự của mình.

Theo dự kiến, RM sẽ là thành viên tiếp theo của BTS nhập ngũ.

Bạn đang đọc bài viết "J-Hope (BTS) đã hoàn thành khóa huấn luyện quân sự cơ bản" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.