Minh Hằng lên tiếng thông tin bầu đôi: Chỉ giữ được 1 phôi thai, ngừng làm ngay việc này vì quá đau lòng

25/03/2023 16:30

Minh Hằng và chồng mong muốn có được nhóc tỳ song sinh thế nhưng mọi thứ diễn ra không giống như ước mơ của nữ ca sĩ.

Đầu tháng 3/2023,

Minh Hằng đã cấy 2 phôi thai vào cơ thể nhưng hiện tại chỉ còn 1 bé tiếp tục phát triển

Minh Hằng buồn và đau lòng khi biết tin mất đi 1 phôi thai

Khi nhận tin một trong hai phôi thai đã không thể tiếp tục lớn lên, Minh Hằng rất buồn nên phải dừng ngay việc viết nhật ký cho các con. Mẹ bầu nghẹn ngào chia sẻ: "Tôi có thói quen ghi nhật ký cho con của mình, những ngày đầu tôi rất chăm, cái gì cũng ghi vào. Thế nhưng khi biết tin mình chỉ còn lại một phôi thai thì cuốn nhật kí đó đóng lại luôn, không phải là không thương con nữa nhưng là do tôi không biết viết gì cho đứa con còn lại khi nó đã bị mất. Tôi đã mất một tháng bắt nhịp lại để có thể tiếp tục viết nhật ký cho con của mình.

Và tôi cũng nghĩ nếu như ông Trời chỉ cho mình một con thì mình phải đón nhận, từ đó tôi và ông xã cũng nói với nhau được bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. Hiện tại, tôi đã thoải mái với việc này. Khi chia sẻ trên tập 1, rất nhiều người đã chúc mừng vì nghĩ rằng tôi sẽ có 2 em bé, 2 thiên thần khiến tôi chạnh lòng".

Minh Hằng lên tiếng thông tin bầu đôi: Chỉ giữ được 1 phôi thai, ngừng làm ngay việc này vì quá đau lòng - Ảnh 4.

Minh Hằng tạm ngưng việc viết nhật ký cho con suốt 1 tháng vì không biết chia sẻ gì sau biến cố

Trong lần trải lòng này, Minh Hằng cũng kể rõ quá trình kích trứng và thụ tinh nhiều vất vả. Nữ ca sĩ cho biết rất sáng suốt vì đã chọn lựa phương pháp thụ tinh ống nghiệm để có thể sàng lọc phôi, bởi lẽ chất lượng trứng của cô không quá tốt.

Minh Hằng nói: "Tôi thấy bản thân mình rất sáng suốt khi chọn phương pháp IVF (Thụ tinh ống nghiệm), khi kích trứng tôi lấy được 26 trứng nên rất tự tin. Nhưng đến 3 ngày tôi chỉ được có 10 phôi chất lượng, đến 5 ngày chỉ còn 3 phôi. Tuy nhiên trong 3 phôi còn lại thì chỉ có 1 phôi chất lượng cao nhất thôi. Thật sự lúc đó tôi với ông xã đã ngồi nói với nhau nếu để đẻ tự nhiên thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra với con của chúng tôi vì chất lượng trứng của tôi rất kém".

Minh Hằng tạo được 3 phôi thai nhưng chỉ có 1 phôi đạt chất lượng tốt nhất

Minh Hằng lên tiếng thông tin bầu đôi: Chỉ giữ được 1 phôi thai, ngừng làm ngay việc này vì quá đau lòng - Ảnh 6.

Suốt cả quá trình tìm con đầu lòng, Minh Hằng được chồng kề cận và chăm sóc

Ảnh: FBNV

Bạn đang đọc bài viết "Minh Hằng lên tiếng thông tin bầu đôi: Chỉ giữ được 1 phôi thai, ngừng làm ngay việc này vì quá đau lòng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.