Những lý do nên hợp tác với đơn vị thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp

Hội nhập kinh tế và sự thay đổi trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng khiến việc thiết kế cửa hàng ngày càng được chú trọng. Để không lãng phí nguồn lực và đầu tư có hiệu quả thì hợp tác với một đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp chắc chắn là một sự lựa chọn thông minh. Cùng xem xét những lý do để minh chứng cho nhận định này ngay sau đây nhé!

Được tư vấn giải pháp thiết kế cửa hàng tối ưu

Setup cửa tiệm, ngoài việc mang lại tính thẩm mỹ thì mục đích chính của chủ đầu tư vẫn là đảm bảo được công năng sử dụng cũng như phù hợp với những đặc điểm của mặt bằng. Chắc chắn một điều rằng, các chuyên gia sẽ là những người có đủ kiến thức và kinh nghiệm để mang đến cho bạn những giải pháp không gian tối ưu, giúp phát huy được thế mạnh và khắc phục hạn chế cho cơ sở kinh doanh.

1-1656337836.jpg

Cửa hàng Đăng Quang Watch

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Nhiều người cho rằng, việc tự tay setup cửa tiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và chủ động trong công việc, những điều này liệu có thực sự chính xác?

Thực tế cho thấy, nhiều cơ sở kinh doanh sau khi đi vào hoạt động đã phải tiến hành cải tạo lại toàn bộ không gian. Lý do dẫn đến điều này là việc thiếu kiến thức và kinh nghiệm thiết kế cửa hàng và thi công nội thất.

Những vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn khi có một đối tác đáng tin cậy.

Thay vì phải bỏ thời gian, công sức và tiền bạc nhưng không mang đến hiệu quả như ý thì bạn nên tìm đến một giải pháp thông minh hơn.

Anh Chung Lý – Chủ nhà sách Chung Lý chia sẻ: “Dự án thiết kế và thi công nhà sách Chung Lý được chúng tôi ký hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất và Xây dựng Penviet để thực hiện trong vòng 1 năm. Tuy nhiên, nhờ có sự hỗ trợ và đẩy nhanh tiến độ của Penviet mà công trình đã được hoàn thành trước kế hoạch. Điều này giúp chúng tôi tiết kiệm được nhiều chi phí nhân công. Ngoài ra, việc vận hành sớm cũng giúp rút ngắn được thời gian thu hồi vốn. Đây có thể coi là một lợi thế khi hợp tác với những đơn vị thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp”

2-1656337920.jpg

Anh Chung Lý – Chủ nhà sách Chung Lý

Đảm bảo được sự nhất quán, xuyên suốt cho thiết kế cửa hàng và chất lượng công trình

Những đơn vị uy tín có thể theo sát từ khi lên ý tưởng thiết kế cho đến khi thi công, hoàn thiện sẽ đảm bảo các giải pháp được thực hiện đúng và đồng bộ theo ý đồ mà kiến trúc sư thống nhất với khách hàng. Chính điều này sẽ tạo nên sự xuyên suốt trong không gian và nhất quán trong phong cách, đặc biệt là đối với những mặt bằng gồm nhiều sàn, phân chia thành nhiều phòng và khu vực chức năng.

Không những thế, việc thực hiện đúng và đồng bộ các giải pháp thiết kế cửa hàng cũng góp phần đảm bảo chất lượng công trình khi bàn giao đến tay khách hàng.

3-1656337975.jpg

Đại lý Toyota Lâm Đồng

Được hưởng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng

Một đối tác thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp ngoài việc mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng công trình khi bàn giao còn khiến bạn hài lòng về các chính sách bảo hành, bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng. Những điều này tạo được sự an tâm cho khách hàng khi cơ sở kinh doanh của mình được đưa vào vận hành.

Đây cũng là một trong số những căn cứ quan trọng để lựa chọn hợp tác nhằm đảm bảo quyền lợi của các chủ đầu tư.

Hiện nay, Penviet đang là một trong số ít những doanh nghiệp có đủ khả năng cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế, thi công trọn gói khi sở hữu 4 xưởng sản xuất nội thất quy mô, hiện đại cùng hệ thống gồm 8 chi nhánh trên toàn quốc.

Với định hướng trở thành đơn vị top 1 thiết kế cửa hàng, Penviet đã và đang không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm, từng bước chiếm lĩnh thị trường. Đến nay, đơn vị này đã hoàn thiện và bàn giao hơn 10.000 dự án, trong đó có nhiều dự án lớn với mức đầu tư xấp xỉ hàng chục tỷ đồng. Điều này cho thấy tiềm lực to lớn cũng như khẳng định được vị thế của Penviet trên thị trường!

4-1656338088.jpg

Văn phòng Công ty Cổ phần Năng lượng Môi trường Thiên Ý Hà Nội

5-1656338128.jpg

Phòng khám đa khoa Pasteur – Cơ sở Đức Trọng

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ thiết kế cửa hàng:

TRỤ SỞ CHÍNH
Văn phòng Hà Nội:  18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 024.85.87.5748
Hotline: 0915.739.855
Email: info@cosp.com.vn

Website: https://penviet.com/

 

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/nhung-ly-do-nen-hop-tac-voi-don-vi-thiet-ke-cua-hang-chuyen-nghiep-a107976.html