Bất chấp phụ huynh ngăn cấm để cưới cô vợ U60, chàng trai nhận "cái kết" nhà lầu, xe sang

Ngày đưa bạn gái về ra mắt, anh chàng Đại Lý khó xử khi bố mẹ mình đóng sập cửa, kiên quyết không đón tiếp.

Ngày đưa bạn gái về ra mắt, anh chàng Đại Lý khó xử khi bố mẹ mình đóng sập cửa, kiên quyết không đón tiếp.

Mới đây, câu chuyện về một chàng trai 28 tuổi làm HLV thể hình, bất chấp sự ngăn cấm của bố mẹ để cưới bạn gái U60 gây xôn xao xư luận Trung Quốc.

Theo đó, anh chàng tên là Đại Lý, 28 tuổi, là một HLV thể hình với vóc dáng vạm vỡ và vẻ bề ngoài ưa nhìn.

Đại Lý đã trải qua không ít mối tình nhưng đều không thành. Hiện anh sống tại Thượng Hải (Trung Quốc). Anh cũng chưa có nhà, chưa có xe, đó có lẽ là những nguyên nhân khiến Đại Lý chưa tìm được nửa kia phù hợp.

Quá chán nản, anh bắt đầu tìm kiếm những mối quan hệ qua mạng xã hội, trò chuyện với những bạn nữ, thi thoảng buồn chán thì gặp gỡ bên ngoài. Đại Lý coi như đó là một cách để giải tỏa tinh thần của bản thân khi đã gần 30 mà vẫn chưa tìm được đối tượng yêu đương.

Trong những cuộc trò chuyện này, Đại Lý đã gặp được bà Tôn, ngoài 50 tuổi. Ngày qua ngày nói chuyện với nhau, Đại Lý nhận thấy mình và bà Tôn có rất nhiều sở thích chung, chuyện trò rất ăn ý. Theo thời gian cả hai đã nảy sinh tình cảm.

Bất chấp phụ huynh ngăn cấm để cưới cô vợ U60, chàng trai nhận cái kết nhà lầu, xe sang - Ảnh 1.

Đại Lý và cô vợ U60 của mình.

Dần dần, họ cũng không muốn chỉ quen biết qua mạng nữa mà quyết định chốt lịch hẹn gặp ngoài đời. Sau khi gặp gỡ, cảm xúc của họ lại càng nồng cháy hơn, tình cảm ngày một sâu đậm. Họ trở thành một cặp.

Sau đó, bà Tôn đã đến phòng tập của Đại Lý để đăng ký thẻ tập với số tiền tương đối lớn. Bà chỉ định Đại Lý là HLV riêng của mình.

Bản thân anh chàng này cũng yêu say đắm bạn gái. Mối quan hệ này nghiêm túc đến nỗi Đại Lý quyết định đưa cô bạn gái họ Tôn về gặp mặt bố mẹ mình.

Bố mẹ Đại Lý ban đầu nghe nói con trai đã có người yêu lại còn muốn về nhà gặp mặt thì mừng lắm. Tuy nhiên khi biết "nàng dâu tương lai" có tuổi tác ngang ngửa mình thì họ một mực không đồng ý. Bố mẹ anh kiên quyết ngăn cản, cho rằng con dâu già như thế thì sau này sinh con kiểu gì, nhà họ phải làm thế nào để có thế hệ sau đây.

Tuy nhiên, Đại Lý không quan tâm chuyện bố mẹ có đồng ý hay không. Anh nói rằng mình hoàn toàn nghiêm túc, nhất quyết đưa bà Tôn về quê. Ai ngờ, người đến cổng rồi mà bố mẹ anh còn kiên quyết đóng sập cửa không cho vào. Họ nói rằng nếu Đại Lý cưới người phụ nữ này thì người trong làng sẽ bàn tán. Sự xấu hổ không thể vài lời mà giải quyết được.

Không có cách nào thuyết phục, Đại Lý và bà Tôn quay về Thượng Hải. Dù sao đi chăng nữa, bố mẹ cũng không ủng hộ nên anh đưa ra quyết định lớn nhất cuộc đời đó chính là tự đi đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp với bà Tôn.

Sau khi về chung một nhà, tình cảm của họ vẫn rất sâu đậm. Ngày tháng trôi qua ngọt ngào và chỉ toàn niềm vui.

Bất chấp phụ huynh ngăn cấm để cưới cô vợ U60, chàng trai nhận cái kết nhà lầu, xe sang - Ảnh 2.
Bất chấp phụ huynh ngăn cấm để cưới cô vợ U60, chàng trai nhận cái kết nhà lầu, xe sang - Ảnh 3.

Cả hai khẳng định cuộc sống rất hạnh phúc.

Bà Tôn sau khi chính thức thành vợ Đại Lý đã mua cho chồng một căn nhà lầu và chiếc xe Porsche đắt giá.

Bạn bè của cả hai biết chuyện thì không mấy lạc quan về việc mối quan hệ này sẽ tồn tại lâu dài. Nhiều người nói rằng Đại Lý rõ ràng cưới bà Tôn chỉ vì tiền, nếu không có tiền thì cuộc hôn nhân này đã không thể thành được.

Đáp lại những điều này, Đại Lý nói thẳng: "Hai chúng tôi yêu nhau thật lòng, tôi không vì cô ấy giàu mới chọn ở bên. Tôi sẽ luôn thực hiện những lời hứa thuở ban đầu. Không cần biết người ngoài nghĩ gì, chúng tôi hạnh phúc với nhau là đủ".

Cả hai cũng muốn xóa bỏ định kiến của mọi người đối với mình nên bắt chước giới trẻ, thể hiện tình cảm qua mạng xã hội. Họ liên tục khẳng định mối quan hệ hai bên hòa hợp, yêu thương nhau thật lòng và cuộc sống rất vui vẻ.

Vậy mới nói, tình yêu như thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Tình cảm của Đại Lý với cô vợ của mình cũng chỉ có hai người mới khẳng định được có hòa hợp, hạnh phúc hay không.

Nguồn: Kknews


Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/bat-chap-phu-huynh-ngan-cam-de-cuoi-co-vo-u60-chang-trai-nhan-cai-ket-nha-lau-xe-sang-a148398.html