Harry Styles gần gũi với "Thiên thần" Candice Swanepoel của Victoria's Secret

Theo tờ The Sun, ca sĩ 29 tuổi Harry Styles được cho là đang có mối quan hệ "thân thiết" với người mẫu Candice Swanepoel.

"Harry là một trong những siêu sao âm nhạc lớn nhất thế giới nên không có gì ngạc nhiên khi các siêu mẫu xếp hàng để hẹn hò với anh ấy" - một nguồn tin của The Sun nói - "Anh ấy có lịch sử thân mật với các người mẫu của Victoria’s Secret và đã được liên kết với sáu người khác, những người đã từng trình diễn trong các buổi trình diễn thời trang của hãng này".

Người trong cuộc nói thêm rằng Swanepoel "là một trong những Thiên thần thành công nhất của Victoria’s Secret" và Styles "sẽ là một người đàn ông may mắn nếu anh ấy tán tỉnh được cô ấy".

Harry Styles gần gũi với Thiên thần Candice Swanepoel của Victorias Secret - Ảnh 2.

Người đẹp Nam Phi 34 tuổi là người mẫu thứ 7 của Victoria's Secret mà cựu ca sĩ One Direction hẹn hò. Trước đó, Harry từng có tin đồn quan hệ tình cảm với Sara Sampaio, Georgia Fowler, Kendall Jenner, Nadine Leopold, Cara Delevingne và gần đây nhất là Emily Ratajkowski.

Vào tháng 3, Styles và Emily Ratajkowski được phát hiện có hành động thân mật khi hôn nhau công khai ở Tokyo khi nam ca sĩ 29 tuổi đang thực hiện hành trình của Love on Tour tại đây. Mặc dù US Weekly đã báo cáo rằng Styles rất "vui mừng" về việc "kết nối" với Emily nhưng một người trong cuộc nói rằng mối tình lãng mạn của họ có thể sớm tan thành mây khói vì Ratajkowski đang tận hưởng cảnh hẹn hò giữa lúc cô ly hôn với chồng Sebastian Bear- McClard.

"Emily không tìm kiếm bất cứ điều gì nghiêm túc" - nguồn tin cho biết - "Cô ấy chỉ đang cố gắng sống cuộc sống độc thân tốt nhất của mình và tận hưởng niềm vui".

Trước khi hẹn hò với Ratajkowski, Harry Styles đã có mối quan hệ kéo dài hai năm với Olivia Wilde. Page Six xác nhận rằng cả hai đã chia tay vào tháng 11 năm ngoái vì Styles bận đi lưu diễn nước ngoài trong khi Wilde muốn tập trung vào hai đứa con và công việc của cô ở Los Angeles.

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/harry-styles-gan-gui-voi-thien-than-candice-swanepoel-cua-victorias-secret-a155473.html