Vạn Xuân Group chuẩn bị bàn giao sổ hồng dự án Happy One Premier

Sổ hồng đợt một của dự án Happy One Premier dự kiến trao cho cư dân vào quý III năm nay.

Sở Xây dựng TP.HCM, Sở Tài nguyên và Môi trường cùng một số đơn vị liên quan đã có buổi làm việc tại dự án Happy One Premier trong lộ trình cấp giấy chứng nhận cho cư dân khu căn hộ. Dự kiến, cư dân dự án nhận sổ hồng sớm nhất vào quý III năm nay.

Tận tâm mang niềm vui và trải nghiệm sống cho cư dân

Đón nhận tin vui này, anh Trần Văn Hảo - chủ căn hộ 17.11 khu dân cư Happy One Premier - chia sẻ: “Khi được chủ đầu tư thông báo chuẩn bị cho việc cấp sổ, tôi khá bất ngờ và mong rằng mình là một trong những người đầu tiên được nhận sổ. Sau thời gian sinh sống ở đây, tôi hài lòng về dịch vụ và tiện ích. Thay vì tự cư dân làm, ban quản lý đã hỗ trợ chúng tôi chuyển định mức nước, bảo vệ còn nhiệt tình hỗ trợ chuyển đồ. Ngoài những hạng mục được bàn giao theo hợp đồng, chủ đầu tư còn tạo nhiều dịch vụ bổ ích như phòng tập thể dục, bóng bàn, bi lắc, bóng rổ”.

Van Xuan Group anh 1

Anh Trần Văn Hảo, chủ căn hộ 17.11, mong rằng mình sẽ là một trong những người đầu tiên được nhận sổ hồng.

Trong khi đó, chị Đặng Hoàng Ngọc Linh - cư dân sinh sống tại căn 10.03 Happy One Premier - cho biết: “Tôi thấy môi trường ở Happy One Premier trong lành, sạch sẽ, chất lượng phục vụ tuyệt vời. Hồ bơi được vệ sinh thường xuyên và đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Chủ đầu tư còn cung cấp thêm nhiều hạng mục như tổ chức lớp tập yoga và zumba; tặng quà để trải nghiệm mua sắm… Vì thế, cư dân được xả stress và tái tạo năng lượng tích cực hơn mỗi ngày. Tôi nhận thấy chủ đầu tư có lắng nghe, tiếp thu ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ cho cư dân”.

Nhà thầu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023

Với sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống - làm hài lòng khách hàng”, ngay từ những ngày đầu thành lập, Vạn Xuân Group đã lựa chọn chiến lược phát triển bền vững dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi là uy tín và sự tận tâm. Sự kiện bàn giao sổ hồng đợt một cho cư dân dự án Happy One Premier dự kiến diễn ra quý III năm nay tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình giữ vững cam kết với khách hàng.

Van Xuan Group anh 2

Hiện, 98% cư dân đã nhận bàn giao nhà và dần ổn định cuộc sống tại tổ ấm mới.

Trong đó, lựa chọn tổng thầu luôn được Vạn Xuân Group đặc biệt chú trọng. Với năng lực, sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm hơn 18 năm, Ricons được Vạn Xuân Group tin tưởng giao tổng thầu nhằm đảm bảo chất lượng xây dựng công trình Happy One Premier. Ricons cũng vừa đón nhận giải thưởng "Top 3 nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam 2023", góp phần khẳng định trách nhiệm và năng lực thi công.

Với vị trí tiệm cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cư dân sinh sống tại Happy One Premier dễ dàng kết nối các tiện ích ngoại khu hiện hữu và sôi động như chuỗi ngân hàng, trường học các cấp, bệnh viện, phòng khám quốc tế, chuỗi cửa hàng ẩm thực, thời trang, trung tâm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, trung tâm thể dục thể thao chuẩn quốc gia… trên những tuyến đường lớn như Nguyễn Oanh, Nguyễn Văn Lượng, Phan Văn Trị, Phạm Văn Đồng.

Đồng thời, nhờ cách nhánh sông Vàm Thuật chưa đến 300 m và không có nhiều tòa nhà cao tầng lân cận, cư dân Happy One Premier được tận hưởng tầm nhìn khoáng đạt cùng không khí dễ chịu ven sông. Tất cả ưu thế đó góp phần tạo nên giá trị bất động sản cho chủ sở hữu cũng như thuận tiện trong việc khai thác cho thuê.

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/van-xuan-group-chuan-bi-ban-giao-so-hong-du-an-happy-one-premier-a155733.html