“Xe tăng bay” của Nga phóng tên lửa dẫn đường Kh-35, thêm một hệ thống phòng không Ukraine nổ tung

Hình ảnh trong video được công khai cho thấy, tên lửa Kh-35 đã tấn công chính xác mục tiêu. Sau va chạm, hệ thống phòng không S-300P của Ukraine nổ tung.

Su-34 Nga tấn công chính xác, hệ thống S-300P của lực lượng Ukraine bị phá huỷ

Ngày 19 tháng 8, Bộ Quốc phòng Nga đã báo cáo về việc, quân đội Nga phá hủy thêm một hệ thống phòng không S-300P của Lực lượng Vũ trang Ukraine tại khu vực Kharkiv. Hình ảnh về vụ tấn công đã được máy bay không người lái trinh sát của Nga quay lại và được công khai trên truyền thông.

Hệ thống S-300P của Lực lượng Vũ trang Ukraine bị tên lửa Nga phá huỷ sau đòn tấn công chính xác. (Nguồn: SF)

Hiện tại, Lực lượng Vũ trang Ukraine đang triển khai các hoạt động quân sự ở khu vực Kursk của Nga và một loạt nỗ lực không thành công nhằm vượt qua biên giới Nga ở nhiều khu vực khác bao gồm cả Belgorod. Để thực hiện, quân đội Ukraine buộc phải triển khai một số lượng lớn các hệ thống đắt tiền và quý giá, bao gồm các hệ thống phòng không do NATO cung cấp, đến các khu vực biên giới. Kết quả là, Lực lượng Vũ trang Ukraine đang phải chịu tổn thất nặng nề khi khí tài liên tiếp bị hoả lực Nga phá huỷ. Trong những ngày gần đây, các cuộc tấn công chính xác của Nga đã phá hủy ít nhất ba hệ thống HIMARS, Patriot, IRIS-T và các hệ thống khác ở gần biên giới.

Đợt tấn công mới của máy bay không người lái Nga

Theo SF, trong đêm 19 tháng 8, quân đội Nga đã phát động một đợt tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và công nghiệp trên khắp Ukraine. Một loạt vụ nổ vang rền đã được báo cáo ở Kyiv, Odessa, Vinnytsia, Sumy và nhiều khu vực khác.

TIN LIÊN QUANỞ khu vực Kursk, quân đội Nga giáng thêm nhiều đòn tấn công vào lực lượng UkraineTham khảo thêm
Ukraine tuyên bố phá hủy thành công thêm một cầu đường bộ ở KurskUkraine tuyên bố phá hủy thành công thêm một cầu đường bộ ở Kursk

HOÀ AN (Theo SF/Ảnh:Sputnik-Maksim Blinov)

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/xe-tang-bay-cua-nga-phong-ten-lua-dan-duong-kh-35-them-mot-he-thong-phong-khong-ukraine-no-tung-a208370.html