Nga tấn công vị trí chiến lược chiến thuật, Ukraine tổn thất nặng nề

Hầu hết các cuộc không kích gần đây nhắm vào lực lượng Ukraine tập trung vào các vị trí quân sự hậu phương chiến thuật và chiến lược.

Đêm ngày 3 tháng 9, Lực lượng Vũ trang Liên bang Nga đã phát động một làn sóng tấn công kết hợp mới bằng máy bay không người lái và tên lửa vào các vùng hậu phương của Ukraine. Tiếng nổ đã vang lên ở nhiều khu vực.

Nga tấn công mục tiêu quân sự của Ukraine. (Nguồn:SF)

Một tên lửa khác của Nga cũng đã tấn công, phá hủy khách sạn Grand Palace, nơi được chuyển thành điểm triển khai tạm thời của các sĩ quan Ukraine và lính đánh thuê nước ngoài tại thành phố Zaporozhie. Thông tin từ người dân địa phương cho biết, một số lượng lớn xe cứu thương đã đến khu vực này sau cuộc tấn công.

Trong ngày 3 tháng 9, thành phố Poltava cũng phải đón nhận một cuộc tấn công dữ dội từ quân đội Nga. Vào khoảng 9 giờ sáng giờ địa phương, 2 vụ nổ lớn đã xảy ra trong thành phố và người dân địa phương cũng đã thông tin về việc có nhiều xe cứu thương đến khu vực xảy ra các cuộc tấn công. Một trong số mục tiêu bị tấn công là trung tâm huấn luyện 179 của lực lượng tín hiệu tại số 44 phố Zenkovskaya ở Poltava.

TIN LIÊN QUANTham khảo thêm
Sau tái đắc cử, bà von der Leyen cam kết đẩy nhanh quá trình mở rộng EUSau tái đắc cử, bà von der Leyen cam kết đẩy nhanh quá trình mở rộng EU
Tham khảo thêm
Những quốc gia nào đã đình chỉ bán vũ khí cho Israel?Những quốc gia nào đã đình chỉ bán vũ khí cho Israel?

ĐÌNH QUÂN (Theo SF, AVP

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/nga-tan-cong-vi-tri-chien-luoc-chien-thuat-ukraine-ton-that-nang-ne-a209718.html