Vietbank mở điểm giao dịch thứ 119

Bình DươngVietbank mở điểm giao dịch thứ 119, mục tiêu tiếp cận khách hàng nhanh và thuận tiện, đi vào hoạt động ngày 11/9.

Phòng giao dịch mới của Vietbank tọa lạc tại đường 22 tháng 12, phường Thuận Giao, TP Thuận An. Phát biểu tại lễ khai trương, Bà Trần Tuấn Anh, Tổng giám đốc Vietbank cho biết, điểm giao dịch mới được lựa chọn trên cơ sở đảm bảo khả năng tiếp cận khách hàng nhanh nhất, nhằm đáp ứng kịp thời và thuận tiện các nhu cầu giao dịch cho khách hàng trên địa bàn.

Đơn vị tin tưởng giao trọng trách cho giám đốc vùng cùng toàn thể nhân viên Vietbank Thuận An tận dụng lợi thế, điều kiện và cơ hội mới góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu Vietbank với khách hàng khu vực.

Phòng giao dịch được xây dựng và đưa vào hoạt động với sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước về phát triển mạng lưới. Trong năm nay, nhà băng dự kiến bổ sung 14 điểm giao dịch tại 12 tỉnh vào mạng lưới hoạt động. Điều này giúp nâng tổng số điểm giao dịch lên 132 điểm, hiện diện trên 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Ban giám đốc Vietbank cùng đại diện Ngân hàng Nhà nước cắt băng khánh thành chi nhánh mới ngày 11/9. Ảnh: Vietbank

Ban giám đốc Vietbank cùng đại diện Ngân hàng Nhà nước cắt băng khánh thành chi nhánh mới ngày 11/9. Ảnh: Vietbank

Đại diện ngân hàng nhận định, Bình Dương là một trong những địa phương năng động bậc nhất về thu hút đầu tư và phát triển kinh tế, sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ.

Thành phố Thuận An là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp, cụm công nghiệp, đồng thời là trung tâm kinh tế và thành phố đông dân nhất tỉnh Bình Dương. Việc lựa chọn Thuận An trở thành điểm đầu tiên mở phòng giao dịch trong chuỗi 14 phòng giao dịch mới thể hiện quyết tâm của Vietbank trong việc tiếp cận và đồng hành, cung cấp dịch vụ tài chính với khách hàng.

Việc khai trương phòng giao dịch Thuận An cho thấy nỗ lực của Vietbank trong hành trình đổi mới, phát triển toàn diện theo chiến lược phát triển dài hạn với tầm nhìn trở thành ngân hàng bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Khách giao dịch trực tiếp tại quầy. Ảnh: Vietbank

Khách giao dịch trực tiếp tại quầy. Ảnh: Vietbank

Cùng ngày 11/9, Vietbank thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm dịch vụ Khách hàng kết hợp điểm giao dịch tại TP HCM. Hoạt động thuộc chiến lược phát triển và nâng tầm chất lượng dịch vụ Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao.

Chia sẻ về quyết định này, đại diện Ủy ban đầu tư Vietbank cho biết, tháng 10/2023, đơn vị đã có quyết định thay đổi cơ cấu và thành lập trung tâm Dịch vụ khách hàng trung tâm dịch vụ khách hàng thay cho Phòng dịch vụ khách hàng trước đây.

Sau gần một năm hoạt động, nhà băng đã có nhiều cải tiến, nâng tầm chất lượng phục vụ tại các điểm giao dịch trực tiếp. Nghị quyết đầu tư trụ sở làm việc là quyết định mang tính lâu dài của Vietbank trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhất quán.

Để đánh dấu sự kiện này, ngân hàng cho ra mắt phim ngắn về hành trình chăm sóc người dùng trong suốt thời gian qua. Sau 9 tiếng phát hành, phim nhận về hơn một triệu lượt xem trên các nền tảng online. Nội dung của phim được xây dựng trên những câu chuyện xây dựng chiến lược qua nhiều thế hệ giám đốc của Vietbank.

Sau hai tháng từ khi quyết định đầu tư trụ sở trung tâm đào tạo, Vietbank tiếp tục đầu tư trụ sở trung tâm dịch vụ khách hàng. Đây là nền tảng cho những cải tiến, thay đổi trong hoạt động chuyên môn cùng với việc phát triển mạng lưới giao dịch theo chiến lược dài hạn.

Vietbank cũng thường góp tên trong các chương trình, sự kiện vì cộng đồng. Ngày 10/9, đại diện nhà băng tham dự "Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra" và thay mặt toàn hệ thống quyên góp 200 triệu đồng gửi đến người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng. Trước đó, ngân hàng cũng được vinh danh tại giải thưởng Private 100 - Giải thưởng dành cho các Doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam năm 2024.

Thái Anh

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/vietbank-mo-diem-giao-dich-thu-119-a210752.html