Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"

Tiệm cơm 0 đồng của anh Trần Văn Tuấn - chủ tiệm vàng ở Bình Dương đã giúp đỡ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn có được bữa ăn ấm lòng.

Quán cơm 0 đồng Bình Dương (Clip: Phú Tuấn)

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 1.

Gần 3 tháng qua, căn nhà mặt tiền khang trang trên đường Phan Chu Trinh (Phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương) được anh Trần Văn Tuấn chủ tiệm vàng Tuấn Kim Long trưng dụng, thuê thêm nhà kế bên để thực hiện căn bếp nghĩa tình 0 đồng, phục vụ bữa ăn cho người dân.

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 2.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 3.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 4.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 5.

Không chỉ người dân khó khăn mà bất cứ ai có nhu cầu đến với bếp 0 đồng này đều được phục vụ những suất ăn ngon miệng

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 6.

Chị Mỹ Phương (Quản lý quán ăn) chia sẻ về cách hoạt động của quán: Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ. Những người lớn tuổi thì chúng mình sẽ phục vụ tận nơi cho những người đó. Còn người khoẻ mạnh, người lao động thì sẽ tự đến đây xếp hàng.

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 7.

"Mọi người lấy cơm rồi ra ghế ngồi thôi. Nước thì đầy đủ không thiếu gì hết. Nếu bữa ăn không đủ thì bên mình sẽ cho thêm để mọi người có thể ăn no được." - Chị Mỹ Phương thông tin

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 8.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 9.

Quán rộng rãi với những dãy bàn ghế được bày sạch sẽ

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 10.

Đúng 11 giờ trưa, những xuất ăn nóng hổi đã được ra lò và đưa tận tay người dùng.

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 11.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 12.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 13.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 14.

Người già, đi lại khó khăn sẽ được ưu tiên bê tận bàn. Những người trẻ khoẻ hơn sẽ chờ xếp hàng theo thứ tự và được mang đến. Trung bình mỗi ngày bếp cơm này phục vụ hơn 600 suất ăn.

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 15.

"Tôi cảm nhận cơm ngon, đầy đủ. Ông chủ tiệm Tuấn Kim Long mở quán này giúp những người nghèo đói, tàn tật, đủ các thành phần hết. Ông có lòng thiện tâm giúp đỡ mọi người, tôi cảm kích vô cùng." - Một người dân sau khi được thưởng thức phần ăn tại bếp ăn 0 đồng chia sẻ.

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 16.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 17.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 18.
Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 19.

Những phần ăn được bày biện sạch sẽ, ai cũng niềm nở đón chào những vị khách hàng của mình

Ông chủ tiệm vàng Bình Dương mỗi ngày phục vụ hơn 600 suất cơm miễn phí: "Ai cần có bữa ăn thì đến đây mình sẽ phục vụ"- Ảnh 20.

Được biết, với mong muốn đỡ đần cho những người có hoàn cảnh khó khăn, anh Trần Văn Tuấn đã bỏ ra khoảng 1 tỷ đồng để sửa sang quán, đồng thời chi trả hơn 10 triệu đồng/ngày để nấu cơm 0 đồng phục vụ bà con



Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/ong-chu-tiem-vang-binh-duong-moi-ngay-phuc-vu-hon-600-suat-com-mien-phi-ai-can-co-bua-an-thi-den-day-minh-se-phuc-vu-a211559.html