VIB thêm ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng

VIB triển khai chương trình "Mở Khóa Đặc Quyền 4.0" nâng cấp nhiều hạng mục đãi mới cho chủ thẻ tín dụng, thời gian từ 10/9 đến 30/11.

Theo đại diện ngân hàng đây là chương trình lớn nhất từ trước tới nay của nhà băng này. Chương trình áp dụng cho các dòng thẻ Online Plus 2in1, Cash Back, Family Link, LazCard, Super Card, Travel Élite và Premier Boundless.

Chủ thẻ tín dụng nhận đặc quyền trải nghiệm ẩm thực với mức giảm đến 30% dịch vụ ẩm thực cao cấp. Các đơn vị áp dụng ưu đãi gồm: Hotel des Arts Saigon, Renaissance Riverside Saigon Hotel, Park Hyatt Saigon, New World Saigon Hotel, Sofitel Saigon Plaza, InterContinental Saigon Hotel, Hotel Equatorial HCM.

Chủ thẻ có cơ hội thưởng thức thực đơn 300 món ngon thuộc 5 nhà hàng cao cấp như: Shang Palace Restaurant, Capos Hanoi - Spanish Tapas Bar, Octo Tapas Restobar, Godmother Bake & Brunch, El Gaucho Steakhouse với mức ưu đãi tương tự.

Dòng thẻ Super Card. Ảnh: VIB

Dòng thẻ Super Card. Ảnh: VIB

Trong gần 3 tháng chương trình, người dùng có tổng chi tiêu qua máy POS tại nước ngoài cao nhất sẽ nhận được thẻ hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim của Vietnam Airlines để trải nghiệm thêm các dịch vụ ưu tiên check-in lên máy bay, sử dụng phòng chờ hạng thương gia, thêm hành lý miễn cước... Ngoài ra, VIB cũng dành tặng thẻ này cho chủ thẻ chi tiêu POS tương tự cao nhất hàng tháng.

Bên cạnh đó, các giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ đều áp dụng "tỷ giá sàn" khi quy đổi đồng USD được công bố bởi Ngân hàng Nhà nước, tại thời điểm ngày cuối cùng của tháng có phát sinh giao dịch.

Người dùng VIB có cơ hội nhận thẻ hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim của Vietnam Airlines . Ảnh: VIB

Người dùng VIB có cơ hội nhận thẻ hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim của Vietnam Airlines . Ảnh: VIB

Điểm mới của chương trình năm nay còn phải kể đến đặc quyền sinh nhật trao tay. 50 khách hàng có ngày sinh nhật trong mỗi tháng và có số lượng giao dịch chi tiêu cao trong tháng liền kề trước đó sẽ nhận điện hoa tươi đúng ngày sinh.

Theo đại diện VIB, mùa du lịch cuối năm mở ra nhiều lựa chọn về điểm đến trong nước: Hà Nội, Quảng Ninh, Tây Bắc... Cơ hội "xuất ngoại" cũng trở nên dễ dàng hơn khi danh sách quốc gia miễn visa đã tăng lên 55 nước. Hiệp hội Du lịch Việt Nam dự báo, trong năm nay, người Việt sẽ du lịch nội địa lên đến 120 triệu lượt, du lịch nước ngoài trên 10 triệu lượt (gấp đôi mức năm ngoái).

Người dùng trải nghiệm ưu đãi từ thẻ tín dụng VIB. Ảnh: VIB

Người dùng trải nghiệm ưu đãi từ thẻ tín dụng VIB. Ảnh: VIB

Nhiều sân bay quốc tế đã áp dụng công nghệ nhập cảnh tự động, tạo thuận lợi cho khách du lịch. 4 nhà ga ở sân bay Changi (Singapore) hiện trang bị đến 800 làn tự động đón du khách Việt nhập cảnh trong vài phút. Cùng với đó là chuỗi trải nghiệm hút khách du lịch như triển lãm tranh của danh họa Monet (ngày 14/7-17/9), triển lãm thực tế ảo cho người hâm mộ nhiệt của Studio Ghibli (4/10/2024- 2/2/2025), lễ hội đua xe Grand Prix Singapore (13-22/9)...

Nếu đang lên kế hoạch vừa đi du lịch vừa xem concert, Malaysia chính là điểm đến lý tưởng dịp này. Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên và nền văn hóa, nơi đây còn hấp dẫn bởi loạt lễ hội cuối năm như Hari Malaysia (16/9), lễ hội ánh sáng Deepavali (1-5/11) và tour-concert của Bruno Mars (17/9) hay Dua Lipa (23/11)...

"Loạt khuyến mại tạo điều kiện để khách hàng gia tăng trải nghiệm du lịch trong và ngoài nước", đại diện VIB nói

Thái Anh

Xem thêm chương trình tại đây.

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/vib-them-uu-dai-cho-chu-the-tin-dung-a211605.html