Bị khuyên 'học lấy cái nghề đi, lông bông còn lên mặt', Pew Pew trả lời cực thấm và sâu cay - CĐM gật gù tán thưởng!

Màn đáp trả nam streamer mang lại tiếng cười cho CĐM.

Bị khuyên 'học lấy cái nghề đi, lông bông còn lên mặt', Pew Pew trả lời cực thấm và sâu cay - CĐM gật gù tán thưởng!- Ảnh 1.

PewPew là một trong những streamer nổi tiếng nhất chuyển hướng công việc của mình sang kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau. Đặc biệt, anh còn gây chú ý, được CĐM quan tâm khi đang hợp tác cùng 2 người bạn là Xemesis và Độ Mixi mở chuỗi cửa hàng cơm tấm.

Có thể nói, sức nóng của chàng streamer này chưa bao giờ hạ nhiệt, luôn được nhiều các nhãn hàng, thương hiệu săn đón. Thế nhưng mới đây, Pew Pew đã nhận được một lời khuyên "dở khóc dở cười" từ một cư dân mạng.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nam streamer chia sẻ nội dung câu hỏi như sau: "Học lấy một cái nghề đi Pew ạ. Ông lông ba lông bông chẳng ra sao, còn lên mặt!" . Và Pew Pew đã làm một video trả lời cực hài hước, dí dóm nhưng không kém phần tinh tế.

Bị khuyên 'học lấy cái nghề đi, lông bông còn lên mặt', Pew Pew trả lời cực thấm và sâu cay - CĐM gật gù tán thưởng!- Ảnh 2.

(Ảnh cap màn hình)

Pew Pew hóm hỉnh cho biết, bản thân đã 33, 34 tuổi, sức khoẻ không còn như thời 18, 20. Chính vì thế, anh mong được tài khoản trên tư vấn cho để có thể một nghề để lo cho gia đình.

Nam streamer trải lòng: "Trong thời gian chưa có nghề, mình phải cố gắng có đồng ra đồng vào. Nếu bạn thấy mình phù hợp với công việc gì, hãy tư vấn giúp mình. Mình biết môt chút tiếng Anh, không quá xuất sắc, Nghe - Nói được, đủ để ngày xưa đi làm ở tập đoàn nước ngoài. Mình cũng từng làm ở một trong những công ty lớn ở Việt Nam về công nghệ, game. Mình cũng từng mở studio về livestream từ những năm 2014, 2015.

Mình cũng có kinh nghiệm chạy acency, set up sự kiện, làm MC chương trình, bình luận về game được 5 - 6 năm. Mình có kinh nghiệm làm cộng đồng game, được bằng khen của Sở Thể dục Thể thao TP. HCM cho những đóng góp của mảng esport.

Buổi sáng nếu bạn ủng hộ mình để mình có thêm thu nhập thì ăn bánh mỳ, uống cà phê, trà, sinh tố, sữa chua. Đến trưa, bạn có thể mua cơm hoặc xôi. Đến chiều, mình có thể giặt giũ, làm sạch chăn ga gối đệm, rèm cửa, sô pha, giường đệm,... Mình có tại cửa hàng ở cả Hà Nội và TP. HCM. Rảnh rảnh bạn có thể lên kênh Tạp hoá Pew Pew với nhiều mặt hàng như giấy vệ sinh, tã, bỉm sữa, đồ điện tử, máy massage,...

Tối 1 - 2 giờ sáng mới đến nhà nên thật sự mình muốn học một cái nghề cho yên tâm nhưng với kinh nghiệm khoảng 10 năm như vậy cùng kinh nghiệm đang làm, bạn xem mình phù hợp với nghề gì thì giới thiệu. Mình muốn tham khảo, học hỏi để phục vụ xã hội".

Phía dưới phần bình luận, nhiều người dí dỏm để lại ý kiến:

- Công việc dài hơn sớ giải hạn.

- Thái độ ông Pew rất thật lòng muốn tìm việc ổn định nhé. Sao ông kể thiếu kinh nghiệm trả lương cho nhân viên thế.

- Nhờ câu hỏi mới có pha flex nghề nghiệp, một pha kiến tạo ra gì!

Bị khuyên 'học lấy cái nghề đi, lông bông còn lên mặt', Pew Pew trả lời cực thấm và sâu cay - CĐM gật gù tán thưởng!- Ảnh 3.

Pew Pew là ai?

PewPew là một streamer, youtuber nổi tiếng trong làng game thủ Việt Nam. Anh là 1 mảnh trong "tứ hoàng streamer" đình đám bên cạnh "Tộc trưởng" Độ Mixi, Xemesis, ViruSs. Streamer PewPew nằm trong thế hệ đầu tiên của game thủ Việt. Anh thu hút giới trẻ đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích game online nhờ vẻ ngoài điển trai, phong cách hài hước, dí dỏm nhưng sâu sắc của mình.

PewPew tên thật là Hoàng Văn Khoa (1991). Anh chàng là cựu du học sinh Úc, chuyên ngành kế toán. Từ một chàng du học sinh, vượt qua nhiều sóng gió, thử thách và thậm chí đã phải đánh đổi nhiều thứ, PewPew dần dần tạo dựng được tên tuổi và trở thành một trong những bình luận viên game hàng đầu tại Việt Nam.

Năm 2018 có thể coi là một năm thành công trong sự nghiêp của PewPew. Không những nắm giữ lượt người theo dõi "khủng" khi kênh Youtube cá nhân đạt hơn 2,6 triệu người đăng ký, mà trang fanpage của anh cũng thu về con số gần 2,4 triệu người theo dõi. PewPew còn nằm trong số ít những streamer lọt 'Bảng xếp hạng Những người ảnh hưởng nhất mạng xã hội' với 4 lần trong năm 2018.

Chưa dùng lại ở đó, PewPew bắt đầu sự nghiệp kinh doanh nhà hàng của mình với tiệm bánh mì đầu tiên ở địa chỉ 66 Út Tịch, Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Sang năm 2019, PewPew cũng đã tiếp tục khai trương tiệm bánh mì mang tên mình cơ sở thứ hai. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh thêm nhiều lĩnh vực khác như mở cửa hàng cơm tấm với bạn, cửa hàng giặt là, livestream bán hàng,... Đặc biệt, kênh bán hàng Tạp hoá Pew Pew của anh từng gây sốt CĐM, nhận được nhiều ủng hộ từ mọi người.

Nguồn: Facebook Pew Pew, Tổng hợp

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/bi-khuyen-hoc-lay-cai-nghe-di-long-bong-con-len-mat-pew-pew-tra-loi-cuc-tham-va-sau-cay-cdm-gat-gu-tan-thuong-a211609.html