BVBank hỗ trợ vay vốn kinh doanh cuối năm

Ngân hàng BVBank triển khai các gói vay ưu đãi, lãi suất thấp để hỗ trợ sản xuất kinh doanh giai đoạn cuối năm.

Theo đại diện BVBank, những tháng cuối năm là cơ hội tổt để đẩy mạnh sản xuất, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao. Đây cũng là giai đoạn có nhiều khuyến mại lớn, tạo cơ hội cho cá nhân và doanh nghiệp đẩy mạnh kinh doanh.

Chị Lương Thu (Hà Nội) chủ cảu hàng thời trang chia sẻ, quần áo, giày dép cho thời tiết mùa thu và mùa đông rất đa dạng và được các bạn trẻ quan tâm. Doanh thu hai tháng cuối năm thường cao hơn gấp đôi so với những tháng còn lại. Tuy nhiên vì cạnh tranh trên thị trường rất cao, nên chị phải vay vốn để tranh thủ nhập hàng sớm.

Theo xu hướng thị trường, một số ngân hàng đã triển khai các gói cho vay ưu đãi để hỗ trợ người dân tăng cường sản xuất kinh doanh. Điển hình như tại BVBank, nhà băng đang cho khách hàng cá nhân vay với lãi suất từ 4,49% một năm.

Nhân viên BVBank giới thiệu gói vay đến khách hàng. Ảnh: BVBank

Nhân viên BVBank giới thiệu gói vay đến khách hàng. Ảnh: BVBank

Khách hàng có thể vay để bổ sung vốn lưu động, đầu tư máy móc, trang thiết bị hoặc bù đắp hoạt động sản xuất kinh doanh với thời gian đến 84 tháng. Số tiền vay tối đa 80% giá trị tài sản đảm bảo. Người vay có thể chọn hình thức trả gốc định kỳ vào mỗi tháng hoặc 6 tháng tùy thuộc vào dòng tiền thu được.

Anh Hà Thành, chủ hộ kinh doanh ở TP HCM cho biết dự định mở rộng kinh doanh tiệm bánh trong giai đoạn cuối năm để tăng số lượng, mở rộng thị trường. Anh dự định vay gói ưu đãi lãi suất của ngân hàng. "Nếu thế chấp một căn nhà thì có thể vay được 3 tỷ đồng với lãi suất từ 4,49% một năm cho 12 tháng đầu tiên. Chi phí trả nợ ban đầu khá ít vì mức lợi nhuận kỳ vọng đạt được khoảng 80 triệu đồng một tháng.

Bên cạnh việc tung ra gói cho vay lãi suất ưu đãi, BVBank cũng cung cấp cho khách hàng cá nhân các giải pháp quản lý dòng tiền hiệu quả. Với ứng dụng Digimi, khách dễ dàng chuyển tiền, gửi tiền, đăng ký vay, tất toán khoản vay và quản lý lịch sử giao dịch.

Nhờ ứng dụng công nghệ và cải tiến quy trình nên việc đăng ký vay, phê duyệt và giải ngân tại BVBank được rút ngắn đáng kể so với trước. Điều này thích hợp với những khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh cần vốn lưu động nhanh chóng để đón bắt cơ hội khi thị trường bước vào giai đoạn cao điểm.

Thái Anh

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/bvbank-ho-tro-vay-von-kinh-doanh-cuoi-nam-a212475.html