Techcombank tổ chức triển lãm ánh sáng

Ngân hàng tổ chức triển lãm "Ngôn ngữ nghệ thuật Generative Art", tạo không gian check-in cho khách hàng và nhân viên, từ ngày 27/9 đến 29/9.

Triển lãm diễn ra ở các hội sở Techcombank Quang Trung, Lê Duẩn và Trần Duy Hưng. Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô Hà Nội và kỷ niệm 31 năm thành lập ngân hàng. Thông qua hoạt động, nhà băng thể hiện tinh thần kiến tạo các trải nghiệm ý nghĩa cho khách hàng.

Tác phẩm nghệ thuật ánh sáng chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập ngân hàng. Ảnh: Techcombank

Tác phẩm nghệ thuật ánh sáng chào mừng kỷ niệm 31 năm thành lập ngân hàng. Ảnh: Techcombank

Theo đại diện nhà băng, hình ảnh "hàng triệu tia sáng" được lựa chọn làm chủ đề đại diện cho hành trình 31 năm của Techcombank. "Hàng triệu tia sáng có ý nghĩa gắn kết ngân hàng với hơn 13.000 cán bộ nhân viên và hơn 13 triệu khách hàng. Qua 31 năm thành lập và phát triển, chúng tôi luôn hướng đến những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng", bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ.

Tập thể Khối Marketing Techcombank chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật Ngân hàng. Ảnh: Techcombank

Tập thể Khối Marketing Techcombank chụp ảnh kỷ niệm chúc mừng sinh nhật Ngân hàng. Ảnh: Techcombank

Ngay từ khi ra mắt, các tác phẩm nghệ thuật ánh sáng Generative Art tại trụ sở Techcombank đã thu hút công chúng và cán bộ nhân viên Techcombank cùng check-in.

Mỹ Yên tại Quận Ba Đình cho biết, nhà băng trở thành điểm check in của mình và bạn bè trong dịp Giáng sinh năm ngoái, dịp Tết cổ truyền và bây giờ đến sinh nhật ngân hàng.

Chị Thu Thảo, nhân viên Techcombank xếp hàng hơn 2 giờ để được lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng này. "Techcombank luôn làm nên những tác phẩm đẹp để cán bộ nhân viên cảm thấy hào hứng", chị Thảo nói.

Theo đại diện Techcombank, ngoài những giải pháp tài chính nổi bật, ngân hàng không ngừng lan tỏa tích cực cùng cộng đồng với những hoạt động ý nghĩa. Mới đây, Techcombank lần đầu tiên kết hợp cùng AI để tạo sân chơi về sáng tác âm nhạc. Hoạt động thu hút hơn 30.000 lượt tham gia và hơn 11.000 bài hát đã được tạo nên.

Thái Anh

Xem thêm chi tiết tại đây.

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/techcombank-to-chuc-trien-lam-anh-sang-a213019.html