Duy Nến review bát phở bò có thể khiến lòng thanh thản sau khi ăn, quẩy mềm "phù hợp với phụ nữ và trẻ em"

Video review quán phở của YouTuber Duy Nến đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người bởi cách miêu tả có 1-0-2.

Một trong những YouTuber đã từng "khuấy đảo" cộng đồng mạng một thời với lối review độc lạ có 1-0-2 có thể kể đến cái tên Duy Nến. Suốt một thời gian dài vào khoảng năm 2021, cộng động mạng khắp nơi dành rất nhiều sự quan tâm tới kênh YouTube của Duy Nến với các video review hàng quán. 

Đáng nói, theo đánh giá của người xem, chủa nhân kênh này thường xuyên có những video review "đi vào lòng đất", mắc phải hàng loạt lỗi sai ngớ ngẩn, thậm chí còn có những phát ngôn rất thiếu kiến thức. Chính bởi cách miêu tả, review khó hiểu này mà Duy Nến từng được cư dân mạng đặt cho biệt danh là "kẻ huỷ diệt tu từ". Dù đã có rất nhiều lời góp ý nhưng kênh này vẫn không hề có dấu hiệu thay đổi, trái lại còn tiếp tục mắc thêm hàng loạt lỗi sai ngờ nghệch khác. Điều đó đã dẫn tới rất nhiều lời chỉ trích bên dưới mỗi video, trên mạng xã hội còn xuất hiện nhiều hội nhóm kêu gọi tẩy chay, anti Duy Nến.

Sau hàng loạt lùm xùm, Duy Nến đã ngừng làm review đồ ăn. Thế nhưng luôn khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, mới đây, Duy Nến bất ngờ trở lại với các video hàng quán và một lần nữa, nam YouTuber này lại khiến người xem cảm thấy "bó tay" bởi cách miêu tả của mình. 

Duy Nến review bát phở bò có thể khiến lòng thanh thản sau khi ăn, quẩy mềm "phù hợp với phụ nữ và trẻ em"- Ảnh 1.

Duy Nến trở lại với các video review hàng quán (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, trong một video review quán phở trên con phố Dã Tượng (Hà Nội), ngay từ cách đặt tên tiêu đề thôi đã khiến người xem nhận ra ngay rằng Duy Nến vẫn chưa hề có sự thay đổi trong cách review, miêu tả của mình khi nói rằng: "lòng thanh thản sau bát phở bò"...

Duy Nến review bát phở bò có thể khiến lòng thanh thản sau khi ăn, quẩy mềm "phù hợp với phụ nữ và trẻ em"- Ảnh 2.

Tiêu đề video độc lạ của Duy Nến (Ảnh chụp màn hình)

Duy Nến đã khiến người xem bật cười bởi cách miêu tả rất "khác thường" đối với 1 bát phở. Anh nói rằng vì ăn phở ngoài trời nên nhìn bát phở "được rọi sáng và trông có gì đó hơi chói mắt", cũng may đã được nạm gầu che bớt đi. 

Nếm thử một thìa nước dùng phở, Duy Nến đã phải thốt lên: "Wow". Và ý văn ý thơ tràn đến, anh lập tức phải miêu ta ngay: "Đúng là nước phở bò, vị bò... rất bò". Và giữa thời tiết se lạnh của mùa thu, "nước phở ấm nóng, ăn vào làm con người mình điều hoà đi, nhiệt độ trở thành bình thường, và nó xua tan hết những cái điều gì đó mà nó buồn". 

Quả thật, nghe những lời miêu tả trên thì những ai từng xem các video của Duy Nến vào vài năm trước hẳn cũng sẽ nhận ra ngay. 

Duy Nến review bát phở bò có thể khiến lòng thanh thản sau khi ăn, quẩy mềm "phù hợp với phụ nữ và trẻ em"- Ảnh 3.

Hình ảnh bát phở được "rọi sáng" trong video của Duy Nến (Ảnh chụp màn hình)

Hay khi vào tận bếp để ghi hình lại quá trình làm phở, Duy Nến lại miêu tả rằng "nhức mũi không thể chịu nổi". Sau đó, nam YouTuber giải thích rằng do buổi sáng bị đói, nhức mũi là do... dạ dày thúc giục. 

Duy Nến review bát phở bò có thể khiến lòng thanh thản sau khi ăn, quẩy mềm "phù hợp với phụ nữ và trẻ em"- Ảnh 4.

Duy Nến miêu tả "nhức mũi không chịu được" khi đứng quay cảnh làm phở (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, trong video này, Duy Nến còn chia sẻ rằng mình rất "thương" những người đặt đồ ăn về nhà vì lý do họ quá bận công việc, không được tận hưởng không khí ở quán ăn, cũng không thể nêm nếm đồ ăn như khi ngồi ở quán...

Hay khi miêu tả về quẩy ăn kèm, Duy Nến nói rằng quẩy ở quán rất mềm, không cứng như ở một vài quán khác mà anh từng ăn nên "phù hợp với phụ nữ và trẻ em".

Duy Nến review bát phở bò có thể khiến lòng thanh thản sau khi ăn, quẩy mềm "phù hợp với phụ nữ và trẻ em"- Ảnh 5.

Duy Nến rất thương những người phải đặt ship đồ ăn về nhà (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi những đoạn cắt của video trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã để lại các bình luận "dở khóc dở cười" trước màn miêu tả này của Duy Nến:

- Mình nhìn qua màn hình cũng rọi sáng quá.

- Dù ăn nhanh hay chậm, thì mùi vị cũng rất bò.

- Bát phở rọi choá mắt (chói mắt), thế mà cũng nghĩ ra được.

- Ôi vẫn anh Duy Nến ngày nào các vị ơi. Tôi tưởng ông ấy nghỉ rồi chứ mà vẫn review nữa hả.

- Nữa? Không biết miêu tả đồ ăn nhưng đi làm YouTuber review quán ăn? 

Duy Nến review bát phở bò có thể khiến lòng thanh thản sau khi ăn, quẩy mềm "phù hợp với phụ nữ và trẻ em"- Ảnh 6.

Màn review gây nhiều ý kiến trái chiều (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, kênh YouTube của Duy Nến có tên là Hà Nội Phố, sau khi vướng phải nhiều lùm xùm và bị phản đối bởi cách review, chủ nhân kênh đã đổi tên thành Duy Nến như hiện tại. Sau đó, anh cũng tạm dừng review hàng quán, thay vào đó chuyển thành làm các món ăn tại nhà. 

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà một vài tuần gần đây, Duy Nến đã trở lại với các video review hàng quán. Vẫn lối review quen thuộc, các video của Duy Nến lại tiếp tục khiến dân mạng xem mà "dở khóc dở cười" trước cách miêu tả khác biệt mà chẳng ai ngờ tới. 

(Nguồn: YouTube nhân vật)

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/duy-nen-review-bat-pho-bo-co-the-khien-long-thanh-than-sau-khi-an-quay-mem-phu-hop-voi-phu-nu-va-tre-em-a214234.html