Bạn thân tiết lộ tính cách thật của Hà Tăng, xứng đáng là "con dâu điểm 10" của gia đình hào môn

Nhân dịp sinh nhật Hà Tăng, cô bạn thân Vân Anh đã có những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân.

Mặc dù không còn hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng Hà Tăng vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí, các mối quan hệ trong showbiz của Hà Tăng vẫn được duy trì vô cùng bền vững trong suốt nhiều năm qua.

Nhân dịp sinh nhật Hà Tăng, nhiều bạn bè thân thiết cũng đã để lại lời chúc mừng. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Vân Anh đã chia sẻ những hình ảnh chung của cả hai.

Bạn thân tiết lộ tính cách thật của Hà Tăng, xứng đáng là "con dâu điểm 10" của gia đình hào môn- Ảnh 1.

Vân Anh chia sẻ trên trang cá nhân

Trần Vân Anh và Tăng Thanh Hà thân thiết từ khi đóng chung phim Bỗng dưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Trong phim, Vân Anh vào vai "Ngọc Diệp đanh đá" còn Hà Tăng vào vai cô gái bán sách dạo tên Trúc. Năm 2010, Vân Anh cùng chồng sang Canada định cư nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Mỗi khi Vân Anh về nước hay khi Hà Tăng sang Canada, cả hai đều tranh thủ gặp nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Vân Anh tiết lộ về tính cách của cô bạn thân: "Nhà em có quen 1 nhỏ bạn không những luôn yêu thương bạn bè, nhỏ ấy còn nấu ăn rất ngon, rất giỏi giang và quý lắm nhỏ ấy mới chịu đi shopping với em vì lúc nào cũng quá trời việc".

Bạn thân tiết lộ tính cách thật của Hà Tăng, xứng đáng là "con dâu điểm 10" của gia đình hào môn- Ảnh 2.
Bạn thân tiết lộ tính cách thật của Hà Tăng, xứng đáng là "con dâu điểm 10" của gia đình hào môn- Ảnh 3.

Khoảnh khắc hội ngộ của Hà Tăng và Lương Mạnh Hải

Chỉ 1 vài dòng ngắn ngủi nhưng cũng đủ thấy tích cách dễ chịu và chịu thương chịu khó của Hà Tăng. Không chỉ tốt tính và tình cảm, Hà Tăng còn vô cùng đảm đang trong chuyện bếp núc và chăm sóc gia đình. Bên cạnh việc gia đình, cô nàng cũng là người rất chăm chỉ làm việc, có sự nghiệp riêng chứ không chỉ làm một bà nội trợ đơn thuần. Có lẽ vì vậy nên Hà Tăng trở thành "cô dâu điểm 10" của gia đình hào môn.

Không chỉ Vân Anh, một người bạn thân khác của Hà Tăng là nam diễn viên Lương Mạnh Hải cũng chia sẻ khoảnh khắc đi ăn cùng nhau. Nam nghệ sĩ còn hài hước kể lại rằng anh được chính tay Hà Tăng lể ốc cho ăn. 

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/ban-than-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-ha-tang-xung-dang-la-con-dau-diem-10-cua-gia-dinh-hao-mon-a214816.html