Người dân được khám bệnh miễn phí tại Tuần lễ Chuyển đổi số ở Đồng Nai

Tất cả hoạt động tại Tuần lễ Chuyển đổi số và chăm sóc sức khỏe toàn dân lần thứ II năm 2024 đều khuyến khích người dân thanh toán không sử dụng tiền mặt.

Tối 24/10, tại công viên Dương Tử Giang (phường Tân Tiến, Tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai), Ủy ban nhân dân Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ Chuyển đổi số và chăm sóc sức khỏe toàn dân Tp.Biên Hòa lần thứ II năm 2024.

Người dân được khám bệnh miễn phí tại Tuần lễ Chuyển đổi số ở Đồng Nai- Ảnh 1.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai Tạ Quang Trường (bìa phải) tại buổi lễ. (Ảnh : Hiếu Anh).

Người dân được khám bệnh miễn phí tại Tuần lễ Chuyển đổi số ở Đồng Nai- Ảnh 2.

Phó Chủ tịch UBND Tp.Biên Hoà Nguyễn Xuân Thanh phát biểu tại buổi lễ tối 24/10.

Theo Phó Chủ tịch UBND Tp.Biên Hòa Nguyễn Xuân Thanh, Tuần lễ Chuyển đổi số và chăm sóc sức khỏe toàn dân Tp.Biên Hòa lần thứ II năm 2024 diễn ra từ ngày 24/10 đến hết 3/11.

Thông qua chương trình, Tp.Biên Hòa mong muốn tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực của đời sống hiện nay.

Ngoài ra, tại đây người dân sẽ được tư vấn sức khỏe, khám, chữa bệnh miễn phí; được giới thiệu, tiếp cận những công nghệ viễn thông mới đáp ứng nhu cầu trao đổi, truyền tải thông tin trong thời đại số. Tất cả hoạt động đều khuyến khích người dân thanh toán không sử dụng tiền mặt.

Đồng thời, Ban tổ chức cũng bố trí những không gian, hoạt động phục vụ nhu cầu vui chơi, thưởng lãm, giải tỏa và tái tạo sức lao động của người dân như: khu vực giới thiệu ẩm thực đa dạng vùng miền, giới thiệu sản phẩm OCOP, siêu thị đồng giá, khu vực trưng bày sinh vật cảnh, gian hàng phát triển văn hóa đọc, trò chơi thiếu nhi, các tiết mục văn nghệ hàng đêm…

Người dân được khám bệnh miễn phí tại Tuần lễ Chuyển đổi số ở Đồng Nai- Ảnh 3.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Tp.Biên Hòa bấm nút trong buổi lễ khai mạc.

Trong khuôn khổ Lễ Khai mạc, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Tp.Biên Hòa đã trao các suất học bổng "Thắp sáng ước mơ" cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trao tặng hoa và thư cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng chương trình, ra mắt tuyến đường không dùng tiền mặt Phan Trung.

Người dân được khám bệnh miễn phí tại Tuần lễ Chuyển đổi số ở Đồng Nai- Ảnh 4.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai và Tp.Biên Hòa đã trao các suất học bổng "Thắp sáng ước mơ" cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Người dân được khám bệnh miễn phí tại Tuần lễ Chuyển đổi số ở Đồng Nai- Ảnh 5.

Các bạn sinh viên trải nghiệm tương tác với sản phẩm Robot của Trường đại học Lạc Hồng. (Ảnh : Hiếu Anh).

Người dân được khám bệnh miễn phí tại Tuần lễ Chuyển đổi số ở Đồng Nai- Ảnh 6.

Công an Tp.Biên Hòa đang cấp Căn cước và hướng dẫn người dân cài định danh điện tử tại Tuần lễ khai mạc chuyển đổi số tối 24/10. (Ảnh : Hiếu Anh ).

Anh Trọng - Hiếu Anh

Link nội dung: https://doanhnhanasean.com/nguoi-dan-duoc-kham-benh-mien-phi-tai-tuan-le-chuyen-doi-so-o-dong-nai-a214842.html