Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn?

18/03/2023 20:30

Hình ảnh cho thấy Song Hye Kyo và Han So Hee thật sự có duyên với nhau.

Được biết, mỹ nhân The Glory chụp tấm hình khi tham dự sự kiện cao cấp của hãng trang sức xa xỉ Chaumet diễn ra tại Paris, Pháp. Còn Han So Hee có khoảnh khắc sống ảo trong lần tham dự Paris Fashion Week hồi tháng 10/2022.

Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn? - Ảnh 3.

"Tiểu tam" Thế Giới Hôn Nhân bình luận ngay dưới hình ảnh thả dáng tại Pháp của Song Hye Kyo: "Em cũng thế. Em từng chụp hình ở chỗ đó rồi ạ"

Tối 16/3, Han So Hee đăng ảnh chụp chung với Song Hye Kyo cho thấy 2 ngôi sao cùng góp mặt trong 1 tác phẩm mới. Màn hội tụ trong 1 khung hình của 2 mỹ nhân hàng đầu ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng. Đáng nói, Han So Hee còn được xem là "bản sao Song Hye Kyo", và điều này càng khiến công chúng tò mò về màn đọ sắc của 2 nữ thần.

Trong hình ảnh gây sốt, người đẹp họ Song chỉ để lộ nửa khuôn mặt nhưng vẫn tỏa ra khí chất đầy cuốn hút. Còn Han So Hee "mê hoặc" người hâm mộ bằng nhan sắc thoát tục, ngọt ngào. Netizen nhận xét rằng, 2 mỹ nhân có màn đọ sắc bất phân thắng bại và hoàn toàn chinh phục khán giả nhờ visual cực phẩm.

Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn? - Ảnh 4.

Han So Hee đăng ảnh chụp chung với đàn chị

Chỉ trong chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau tấm ảnh chụp chung, Song Hye Kyo và Han So Hee đã có hàng loạt tương tác thân mật trên mạng xã hội. Ngay trong tối hôm 16/3, mỹ nhân The Glory chính thức nhấn theo dõi tài khoản Han So Hee, đồng thời like loạt bài đăng của đàn em.

Trong khi đó, Han So Hee không chỉ tiết lộ về bức ảnh chụp cùng địa điểm với Song Hye Kyo mà cô còn có động thái giống như "đánh dấu chủ quyền" với đàn chị. Cụ thể, dưới 1 bài đăng quảng bá cho The Glory của Song Hye Kyo, "tiểu tam" Thế Giới Hôn Nhân đã để lại bình luận đầy dễ thương: "Giờ chị ấy (Song Hye Kyo) là của tôi rồi".

Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn? - Ảnh 5.

Song Hye Kyo nhấn follow tài khoản đàn em

Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn? - Ảnh 6.

Mỹ nhân The Glory còn nhấn thích nhiều bài đăng của Han So Hee

Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn? - Ảnh 7.
Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn? - Ảnh 8.

Trên Instagram của Song Hye Kyo, Han So Hee để lại bình luận hài hước: "Giờ chị ấy là của tôi"

Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn? - Ảnh 10.

Song Hye Kyo và Han So Hee là 2 nữ thần sắc đẹp hàng đầu tại Kbiz. Khán giả còn trìu mến gọi người đẹp họ Han bằng danh hiệu "bản sao Song Hye Kyo"

Nguồn: Koreaboo, Instagram

Bạn đang đọc bài viết "Rần rần “ảnh đôi” của 2 nữ thần Song Hye Kyo và Han So Hee: Bản sao và bản gốc đụng độ, ai đẹp hơn?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.