Samsung lại "sao chép" bước đi khôn ngoan của Apple

01/06/2023 20:30

Mới đây, Samsung đã ra mắt chương trình tự sửa chữa cho các thiết bị của mình tại Hàn Quốc.

“Học” theo Apple, giờ đây, Samsung đã chính thức triển khai chương trình tự sửa chữa tại Hàn Quốc, áp dụng cho điện thoại thông minh, máy tính xách tay và TV.

Không nên bỏ lỡ - Samsung lại "sao chép" bước đi khôn ngoan của Apple

Ảnh minh hoạ.

Người dùng có thể đặt hàng gói phụ tùng và công cụ để tự sửa chữa cho các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S20, Galaxy S21 và Galaxy S22. Chương trình hỗ trợ sửa chữa màn hình, nắp lưng và cổng sạc cũng như các công cụ cần thiết để hoàn tất việc sửa chữa. Samsung dự kiến bổ sung hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn trong tương lai.

Không nên bỏ lỡ - Samsung lại "sao chép" bước đi khôn ngoan của Apple (Hình 2).

Ảnh minh hoạ.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt hàng gói phụ tùng thay thế cho máy tính xách tay Galaxy Book Pro 15,6 inch cũng như ba mẫu Samsung Smart TV thuộc dòng UN32N4000. Với máy tính xách tay, người dùng có thể sửa chữa màn hình, touchpad, nút quét vân tay/nút nguồn, vỏ trước, vỏ sau và các bộ phận cao su.

Samsung Hàn Quốc sẽ cung cấp các hướng dẫn sửa chữa chính thức và video cho từng bộ phận thông qua trang web chính thức của mình.

Sau khi sửa chữa điện thoại thông minh, người dùng có thể thực hiện tự chẩn đoán bên trong ứng dụng Thành viên Samsung - Samsung Members để đánh giá việc sửa chữa. Ngoài ra, người dùng có thể trả lại các bộ phận đã sử dụng cho Samsung để được hoàn lại một phần tiền và xử lý an toàn các bộ phận này.

Trần Vy

Bạn đang đọc bài viết "Samsung lại "sao chép" bước đi khôn ngoan của Apple" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.