Tăng Nhật Tuệ bị tố quỵt tiền

04/06/2023 16:03

Nhạc sĩ Liêu Hưng cho biết anh đã liên lạc nhiều lần với phía Tăng Nhật Tuệ nhưng sau một tháng vẫn chưa được thanh toán tiền thu âm.

Sáng 4/6, nhạc sĩ Liêu Hưng cho hay: "Tôi đã làm việc với Tăng Nhật Tuệ từ năm 2015. Nhiều dự án trước Tuệ cũng trả tiền chậm 3-4 tháng nhưng khi tôi liên lạc cậu ấy còn trả lời và hứa hẹn trả tiền. Lần này, nợ đã quá hạn hơn một tháng, cậu ấy không trả lời, cũng không hồi đáp. Cậu ấy để cho người trợ lý liên lạc nhưng lại trách móc tôi công khai chuyện này vì Tuệ sẽ khó làm việc để trả nợ".

Theo nhạc sĩ Liêu Hưng, Tăng Nhật Tuệ nợ anh tiền thu âm cho ca khúc trong phim Hoa Vương. Anh cho rằng mình bị đặt vào tình thế buộc phải làm việc với Tăng Nhật Tuệ bởi nam ca nhạc sĩ đã nhờ đơn vị sản xuất phim Hoa Vương đặt lịch phòng thu.

Tăng Nhật Tuệ bị tố quỵt tiền - Ảnh 1.

Tăng Nhật Tuệ bị nhạc sĩ Liêu Hưng tố quỵt tiền.

"Chỉ khi làm việc, tôi mới biết Tăng Nhật Tuệ là người chịu trách nhiệm trả tiền thu âm. Số tiền nợ tuy không nhiều nhưng là công sức của anh em trong ê-kíp. Tôi công khai chuyện này vì không muốn bạn nào trong nghề bị quỵt tiền như mình. Anh em trong nghề làm việc luôn biết điều và tôn trọng nhau, không ai cư xử như Tăng Nhật Tuệ", anh nói.

Nhạc sĩ Liêu Hưng cho biết khi anh công khai thông tin này, anh chấp nhận việc bị Tăng Nhật Tuệ quỵt tiền.

Chúng tôi đã liên lạc với Tăng Nhật Tuệ, trợ lý của anh nhưng phía nam nhạc sĩ vẫn im lặng, chưa có bất cứ phản hồi gì.

Tăng Nhật Tuệ được khán giả biết tới khi tham gia một số phim Bộ Tứ 10A8, Chít Và Pi, Vũ Điệu Đường Cong... Tuy nhiên anh khẳng định niềm đam mê lớn nhất vẫn là âm nhạc. Trong quá trình hoạt động, Tăng Nhật Tuệ từng được yêu thích qua các ca khúc Đen Và Trắng, Đồng Thoại, Không Có Bài Tình Ca Cuối...

Bạn đang đọc bài viết "Tăng Nhật Tuệ bị tố quỵt tiền" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.