Thanh Hóa: Một trưởng phòng bị cách chức vì có "vợ lẽ, con riêng"

30/01/2023 08:01

Quan hệ ngoài hôn nhân và có con riêng, ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Bá Thước bị cách chức.

Theo nguồn tin của Người Đưa Tin cho biết, ông Võ Minh Khoa, Chủ tịch UBND huyện Bá Thước (Thanh Hóa) vừa ký quyết định cách chức đối với ông Phạm Văn Ấn, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) huyện này.

Theo đó, ông Ấn bị cách chức sau bê bối có con riêng với người khác khi đang có vợ. Trong tháng 11/2022, ông này cũng đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và Chính quyền. 

Dân sinh - Thanh Hóa: Một trưởng phòng bị cách chức vì có 'vợ lẽ, con riêng'

Trụ sở UBND huyện Bá Thước.

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước nhận được phản ánh ông Phạm Văn Ấn, Bí thư Chi bộ, Trưởng phòng TN&MT huyện này đã có quan hệ nam nữ bất chính với bà L.T.T., trú tại Tp.Thanh Hóa kèm theo hình ảnh, tài liệu là giấy khai sinh của 2 cháu bé con bà L.T.T. có ghi tên bố là Phạm Văn Ấn. 

Tuy nhiên, trích lục kết hôn do UBND xã Thiết Ống (huyện Bá Thước) lại cấp xác nhận ông Phạm Văn Ấn có vợ là bà H.T.L.

Trước thông tin trên, Ban Thường vụ Huyện ủy Bá Thước giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy kiểm tra dấu hiệu vi phạm của đảng viên đối với ông Phạm Văn Ấn. Kết quả kiểm tra xác định, ông Phạm Văn Ấn đã có con riêng với người khác khi đang có vợ hợp pháp.

Từ những vi phạm trên, ông Phạm Văn Ấn bị Ban thường vụ Huyện ủy Bá Thước kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức Cảnh cáo.

Sau khi bị kỷ luật về mặt Đảng, ông Ấn tiếp tục bị kỷ luật về mặt chính quyền bằng hình thức Cảnh cáo.

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hóa: Một trưởng phòng bị cách chức vì có "vợ lẽ, con riêng"" tại chuyên mục Phong cách sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.