Vòng một của Hoa hậu Trần Khải Lâm trở thành đề tài bàn tán

26/03/2023 16:30

Hoa hậu Trần Khải Lâm 5 năm sinh 3 con, giảm cân nhanh, đây được cho là nguyên nhân khiến vòng ngực của cô trở thành đề tài bàn tán.

Ngày 26/3, HK01 đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2013

Vòng một của Trần Khải Lâm sau khi sinh ba con gây chú ý

Đối mặt với những bình luận tiêu cực, Trần Khải Lâm chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Ở ngoài nhìn không gầy như vậy đâu, tôi vẫn khỏe, rất tiếc khi khiến bạn có cảm giác như vậy, đây là vấn đề của tôi, tôi sẽ tích cực luyện tập".

Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh kết hôn năm 2018. Sau đó, Hoa hậu Hong Kong 2013 tạm dừng đóng phim. Cô hạnh phúc với việc được làm mẹ và liên tục sinh ba con trong 5 năm. Hai nhóc tỳ nhà Trịnh Gia Dĩnh cũng được khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài đáng yêu. Dù chỉ mới vài tuổi, các bé đã được trả thù lao cao để tham gia quảng cáo cùng bố mẹ.

Trịnh Gia Dĩnh vốn được biết tới là một trong những nam nghệ sĩ đào hoa bậc nhất Hong Kong (Trung Quốc). Anh từng hẹn hò với Vương Hinh Bình, Châu Lệ Kỳ, Xa Thi Mạn. Cũng vì vậy, cha mẹ Trần Khải Lâm không hài lòng về mối tình này. Khi cả hai còn đang hẹn hò, cha mẹ hoa hậu lo lắng con gái bị tổn thương bởi tính cách đào hoa của tài tử Bằng chứng thép. Bên cạnh đó, họ cách nhau tới 22 tuổi.

Hiện tại, Trịnh Gia Dĩnh vẫn chăm chỉ đóng phim. Còn Trần Khải Lâm trở thành KOLs, kinh doanh mỹ phẩm, sản xuất chương trình truyền hình. Mới đây, cô tham gia chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2022.

Bạn đang đọc bài viết "Vòng một của Hoa hậu Trần Khải Lâm trở thành đề tài bàn tán" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.