Bỏ 380k mua hoodie chất chơi lại nhận về áo xuyên thấu, cô nàng đăng đàn bức xúc mới biết mình không phải là duy nhất

07/11/2021 21:00

Chờ đợi bao lâu cuối cùng nhận được hàng chỉ biết khóc ròng...

Bỏ 380k mua hoodie chất chơi lại nhận về áo xuyên thấu, cô nàng đăng đàn bức xúc mới biết mình không phải là duy nhất

Order đồ trên mạng không khác gì một "canh bạc" mọi người ạ. Hên thì mua được hàng đẹp với giá cực hời nhưng xui xui thì nhận về những món đồ chán chẳng buồn nói luôn. Cô bạn này cũng rơi vào trường hợp tương tự. Chẳng là cô có đặt mua một chiếc áo hoodie kéo khoá của shop giấu tên với giá 380k. Nhìn vào hình mẫu có thể thấy áo khá dày dặn, mặc trong thời tiết gió lạnh về thì chuẩn khỏi bàn. Với cái giá cũng không phải rẻ, shop lại khá nhiều follower, cô bạn cũng yên tâm chốt đơn và chờ hàng về. Tuy nhiên, đúng là "đen thôi đỏ quên đi"...

Bỏ 380k mua hoodie chất chơi lại nhận về áo xuyên thấu, cô nàng đăng đàn bức xúc mới biết mình không phải là duy nhất - Ảnh 1.

Ảnh mẫu của shop

Khi hàng về, áo không đẹp như là mơ... Dáng với màu thì cũng giống ảnh mẫu đấy nhưng chất lượng thì tệ vô cùng. Chất áo mỏng manh lại còn hơi bóng bóng. Khi dơ lên ánh sáng thì như thể xuyên thấu luôn. Nhiều dân mạng còn so sánh chiếc áo này với áo chống nắng vì mỏng dính nữa cơ. Với chất áo như thế này thì chắc chắn mặc lên không thể đứng form như ảnh mẫu được. Bỏ ra 380k để nhận được một chiếc áo mỏng tang thì quả thật đáng thất vọng.

Chất lượng áo trên thực tế không giống ảnh quảng cáo (Ảnh: FB M.N)

Dưới bài đăng bức xúc của cô bạn này, nhiều dân mạng để lại bình luận. Cũng có không ít người từng rơi vào hoàn cảnh tương tự:

- Hình mẫu là hình của một brand nổi tiếng bên nước ngoài. Shop lấy về để order mẫu giống như thế thôi nhưng shop lại không có tâm ở chỗ không chọn lọc nguồn hàng dẫn tới việc order cho khách đồ kém chất lượng.

- Mình cũng làm shop order đây. Trước khi đăng hàng cũng như chốt đơn cho khách, mình phải xem đánh giá của khách hàng bên Trung rất kỹ vì không phải đồ nào cũng chất lượng tốt đâu.

- Giống y hệt mình đây. Trước cũng order 1 cái áo giá cũng không phải rẻ gì. Cuối cùng hàng nhận về không những chẳng giống ảnh mẫu mà cảm giác nó còn thua hàng chợ ấy. Chẳng ra đâu vào đâu.

- Order Taobao mình chỉ dám nhờ người quen chứ cũng hên xui lắm.

Ảnh: Internet

Gấu

Bạn đang đọc bài viết "Bỏ 380k mua hoodie chất chơi lại nhận về áo xuyên thấu, cô nàng đăng đàn bức xúc mới biết mình không phải là duy nhất" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.