Bóc nhược điểm của 3 món gia dụng hot hit, giá rẻ nhưng khuyên thật bạn nên cân nhắc trước khi xuống tiền

06/11/2021 20:02

Bạn đã tậu về món gia dụng nào trong danh sách này chưa?

1. Móc treo quần áo 9 lỗ đa năng

Cứ dạo quanh các trang TMĐT là kiểu gì cũng sẽ bắt gặp món đồ gia dụng “quốc dân” này. Không chỉ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả, em nó còn có giá mức giá rất rẻ, chỉ từ 7 - 15K/chiếc.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, đúng là em nó giúp tiết kiệm không gian thật đấy nhưng quần áo sẽ bị xếp chồng lên nhau rất kém thẩm mỹ như thế này đây, hoàn toàn không phù hợp với những item dáng dài. Chưa kể, lúc lấy quần áo ra hoặc xếp vào đều khá bất tiện.

2. Bánh xe di động dán lên đồ đạc

Trên chợ mạng, em này có giá chỉ từ 27 - 32K/set 4 chiếc. Đúng như tên gọi, bạn chỉ cần dán sản phẩm lên đáy của các đồ đựng như chậu, hộp hay thậm chí cả túi xách, miễn là vật dụng đó có phần đáy phẳng. Khi cần di chuyển đồ đựng, bạn không cần phải tốn công mang vác mà chỉ cần đẩy nhẹ cho chúng tự “lướt đi” mà thôi. Những lúc phải dọn dẹp nhà cửa và nhất là khi chuyển nhà mà có mấy “em ý” là đỡ nhọc công hơn hẳn.

Tuy nhiên, bánh xe chỉ hoạt động tốt khi dán lên các vật dụng nhẹ như chậu, hộp nhựa… cỡ nhỏ. Với những vật dụng có trọng lượng lớn như tủ kê đầu giường, chậu hoa… thì bánh xe chỉ dùng để “làm cảnh” mà thôi.

3. Lọ đựng gia vị gắn thìa múc

Nhờ gắn sẵn thìa múc tiện lợi nên item này được nhiều chị em nội trợ “chốt đơn” lắm. Giá của sản phẩm thì “hạt dẻ” vô cùng, từ 16 - 39K là sắm ngay được một lọ. Thiết kế thủy tinh trong suốt còn giúp người dùng dễ quan sát lượng gia vị bên trong.

(Ảnh: Internet)

Nghe mà thích mê nhưng mua về dùng mới thấy hụt hẫng nhẹ. Lọ không thể đựng đầy vì phải để chừa chỗ trống cho thìa. Thiết kế thìa ngắn nên không thể múc tận đáy, kết quả là phải dùng một chiếc thìa khác dài hơn để “vét” gọn chỗ gia vị còn sót lại.

Hương.H - Webuy

Bạn đang đọc bài viết "Bóc nhược điểm của 3 món gia dụng hot hit, giá rẻ nhưng khuyên thật bạn nên cân nhắc trước khi xuống tiền" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.