Brad Pitt lại đâm đơn kiện Angelina Jolie vì tài sản chung

18/02/2022 17:00

Theo Page Six hôm 17.2, Brad Pitt đang kiện Angelina Jolie ra tòa, cáo buộc vợ cũ bán cổ phần của tại điền trang Château Miraval (Pháp) khi chưa có sự cho phép của nam diễn viên.

Brad Pitt lại đâm đơn kiện Angelina Jolie vì tài sản chung - ảnh 1

Vụ mua bán cổ phần điền trang Château Miraval khiến căng thẳng giữa Brad Pitt - Angelina Jolie leo thang

shutterstock

Cuộc chiến giữa "Ông bà Smith" dường như chưa có hồi kết khi mới đây,

Phía Brad Pitt khẳng định tài tử này chịu nhiều tổn thất sau khi vợ cũ bán 50% cổ phần Chateau Miraval cho bên thứ ba

shutterstock

Tháng 10.2021, bộ phận rượu vang của Tập đoàn Stoli - Tenute del Mondo, thông báo họ đã mua 50% cổ phần do Angelina Jolie đứng tên trong bất động sản kể trên. Việc kinh doanh được kiểm soát bởi doanh nhân Yuri Shefler. Vụ mua bán này là một bất ngờ với Brad Pitt và giờ nam diễn viên không được sử dụng điền trang làm nhà riêng, không còn toàn quyền giám sát công ty mà mình đã thành lập và đầu tư hàng triệu USD.

Đơn kiện nêu rõ: “Angelina Jolie tìm cách thu hồi cho bản thân những khoản lợi nhuận chưa thu được trong khi gây tổn thất vô cớ cho Brad Pitt. Bà Jolie từ lâu không còn đóng góp cho Miraval trong khi ông Pitt đổ tiền, mồ hôi và công sức vào việc kinh doanh rượu”. Văn bản nhận định việc Brad Pitt đầu tư và phát triển điền trang đã góp phần đưa khối tài sản này tăng giá trị lên hàng trăm triệu USD. “Thành công của Miraval và sự gia tăng giá trị liên quan cho phép Angelina Jolie có cơ hội tận dụng công sức của Brad Pitt và thu lợi mà không cần động tay vào việc phát triển doanh nghiệp”, đơn kiện đề cập.

Hiện Angelina Jolie và đội ngũ pháp lý của cô chưa đưa ra phản hồi trước động thái mới của Brad Pitt.

Brad Pitt lại đâm đơn kiện Angelina Jolie vì tài sản chung - ảnh 4

Angelina Jolie bị tố thu lợi từ mồ hôi, công sức của chồng cũ

shutterstock

Đây không phải lần đầu Brad Pitt kiện Angelina Jolie vì Chateau Miraval. Tháng 9 năm ngoái, sao nam kỳ cựu đã đệ đơn liên tòa án châu Âu tố minh tinh 47 tuổi cố gắng loại bỏ mình khỏi thỏa thuận bán bớt cổ phần của cô trong khối tài sản ở điền trang tại Pháp. Tuy nhiên, đến tháng 10 sau đó, nữ diễn viên này đã bán 50% cổ phần Chateau Miraval mà cô sở hữu cho bên thứ ba với số tiền không được tiết lộ.

Tin liên quan

Hậu ly hôn, Brad Pitt muốn quay lại với Angelina Jolie? Angelina Jolie bán cổ phần trong bất động sản ‘khủng’ sở hữu cùng Brad Pitt Angelina Jolie và Brad Pitt lại đối đầu căng thẳng vì tài sản chung

Bạn đang đọc bài viết "Brad Pitt lại đâm đơn kiện Angelina Jolie vì tài sản chung" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.