Ca sĩ Chí Thành nguy kịch, Nguyên Vũ tìm cách liên lạc để làm điều đặc biệt

03/11/2021 20:30

Nguyên Vũ thông báo có một mạnh thường quân là bác sĩ bày tỏ mong muốn hỗ trợ toàn bộ kinh phí điều trị cho Chí Thành.

Thông tin ca sĩ Chí Thành (nghệ danh Fame Chí Thành) đang trong tình trạng nguy kịch do mắc bệnh viêm gan B, phổi thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Vì hoàn cảnh mồ côi bố mẹ từ sớm, kinh tế khó khăn và viện phí cao nên giọng ca 9x chỉ dám nằm viện vài ngày và muốn xin về nhà để nghỉ ngơi.

Ca sĩ Chí Thành nguy kịch, Nguyên Vũ tìm cách liên lạc để làm điều đặc biệt - Ảnh 1.

Ca sĩ Chí Thành.

Những ngày qua, chỉ có hai cô ruột và chị họ chạy tới chạy lui tại bệnh viện để chăm sóc anh. Khi biết tình hình hiện tại của Chí Thành, một vài đồng nghiệp đã cùng chung tay quyên góp và kêu gọi mọi người hỗ trợ để nam ca sĩ có chi phí chữa trị bệnh.

Trưa ngày 03/11, ca sĩ Nguyên Vũ thông báo có một mạnh thường quân là bác sĩ bày tỏ mong muốn hỗ trợ toàn bộ kinh phí điều trị cho Chí Thành.

Trao đổi thêm với Nguyên Vũ, anh cho biết hiện tại đang tìm cách liên lạc với phía đàn em để kết nối với bác sĩ hứa sẽ giúp đỡ. Khi có thông tin cụ thể, anh sẽ thông báo để mọi người nắm được.

Chí Thành tên đầy đủ là Phạm Chí Thành, sinh năm 1996. Năm vừa tròn 18 tuổi, anh gây chú ý khi tham gia cuộc thi "X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn" mùa đầu tiên.

Ngoài được đánh giá cao về giọng hát, phong cách biểu diễn tự tin, Chí Thành còn khiến cho dàn giám khảo Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà xúc động khi vì có hoàn cảnh đặc biệt.

Mồ côi mẹ khi mới 12 tuổi, cha cũng mất ngay trong lúc anh đang tranh tài tại "Nhân tố bí ẩn". Ở mùa giải năm đó, dù tạo được những ấn tượng nhất định sau các tiết mục dự thi như: Bang Bang Boom Boom, I know, Cây Vĩ Cầm...

Song học trò của đội Hồ Quỳnh Hương chỉ đạt thành tích Top 4 nhóm thí sinh nam dưới 25 tuổi. Bước ra từ sân chơi lớn, anh hoạt động ca hát chuyên nghiệp, ra mắt một vài sản phẩm và lấy nghệ danh là Fame Chí Thành.

Năm 2015, nam ca sĩ trở lại với cuộc thi "Ngôi Sao Phương Nam" và vượt mặt loạt giọng ca sáng giá để đăng quang ngôi vị quán quân với giải thưởng 300 triệu đồng.

Vài năm trở lại đây, Fame Chí Thành hoạt động cầm chừng, sống kín tiếng đời tư. Với một vài hình ảnh chia sẻ từ đầu tháng 10 cho đến nay, anh để lộ rõ việc sụt cân, sức khỏe không tốt.

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Chí Thành nguy kịch, Nguyên Vũ tìm cách liên lạc để làm điều đặc biệt" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.