Ca sĩ Đoan Trường: "Bị viêm phổi, em vào viện nhưng không có tiền, sau 1 tuần phải leo tường trốn ra"

13/03/2024 00:14

"Em bán quần áo ở chợ trời vào mùa đông âm 30 độ C rồi bị viêm phổi. Em phải vào bệnh viện nhưng không có tiền, sau 1 tuần phải leo tường trốn ra", ca sĩ Đoan Trường kể.

Món ngon ký ức là chương trình do nghệ sĩ Xuân Hương "cầm trịch". Format của chương trình khá độc đáo khi khách mời nhắn tin, viết thư hoặc quay video... gửi cho nghệ sĩ Xuân Hương, đề nghị nữ nghệ sĩ nấu một món ăn gắn liền với những kỷ niệm của họ.

Đoan Trường đầu thập niên 90 khi du học ở Nga.

Sau khi món salad được hoàn thành, hai nghệ sĩ ngồi ăn và Đoan Trường tiếp tục hồi tưởng: "Với em, nước Nga là quê hương thứ hai. Từ năm em 20 tuổi đến năm em 28 tuổi là 8 năm dài đằng đẵng. Em làm rất nhiều nghề, thậm chí em còn đi nấu ăn, rửa chén, bưng bê phục vụ ở nhà hàng.

Em bán quần áo ở chợ trời, bị công an bắt, nhốt vào đồn. Em bán áo vào mùa đông âm 30 độ rồi bị viêm phổi. Em phải vào bệnh viện nhưng không có tiền, sau 1 tuần phải leo tường trốn ra. Bệnh viện họ tìm ra nhưng vì mình không có tiền nên họ cho luôn. Em còn bị trấn lột hết sạch tiền".

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Đoan Trường: "Bị viêm phổi, em vào viện nhưng không có tiền, sau 1 tuần phải leo tường trốn ra"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.