Cao Thiên Trang diện 5 váy cưới từ tối giản tới phá cách

24/04/2024 16:13

Mẫu đầm cưới chính mà cô dâu Cao Thiên Trang diện để sóng đôi với chú rể Đỗ Tiến đến từ NTK Lê Thanh Hòa. Anh cho biết bộ cánh được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mong manh và thuần khiết của làn sương mai trên mặt biển.

NTK Lê Thanh Hòa nói sắc trắng tinh khôi của chiếc váy lấy ý tưởng từ những giọt sương sớm trong buổi sáng bình minh. Còn những đường xếp ly đại diện cho cơn sóng dịu dàng vỗ về bờ cát, ôm lấy cơ thể, mang đến cảm giác bồng bềnh và e ấp. Do đó, nhà thiết kế chọn chất liệu tulle để đem tới sự mềm mại, dịu dàng và e ấp cho vẻ ngoài của cô dâu Cao Thiên Trang.

Anh ứng dụng đường cut out nơi eo lẫn xẻ tà để tôn vẻ đẹp hình thể của cô dâu. Lê Thanh Hòa muốn chiếc váy cưới này không đơn thuần chỉ là trang phục trong ngày trọng đại mà còn là minh chứng cho hành trình tình yêu đẹp đẽ và hạnh phúc của Cao Thiên Trang.

Voan chùm đầu cô dâu được thêu thông điệp: "Hạnh phúc của Trang là hạnh phúc của Tiến".

Bản phác thảo của mẫu đầm. Thiết kế được thực hiện trong vòng một tháng kể từ khi lên ý tưởng, câu chuyện cho đến khâu hoàn thành. Ảnh: Lê Thanh Hòa

Chiếc váy tiếp theo mà Cao Thiên Trang diện cho tiệc tiếp khách đến từ NTK Nguyễn Quỳnh Anh.Cô cho hay mẫu đầm làm từ chất liệu Duchess Pháp có độ đanh, bóng vừa phải.

Quỳnh Anh tối giản hóa việc đính kết cầu kì mà tập trung vào form dáng, tôn vóc dáng của cô dâu với những đường draping công phu, kỹ lưỡng. Ảnh: Lecia Bridal

Bộ cánh được tạo điểm nhấn với chi tiết nơ phóng đại phần lưng. Ảnh: Lecia Bridal

Cô dâu Cao Thiên Trang tiếp tục diện váy minimalist với kỹ thuật drapping cầu kỳ, mô phỏng đóa hoa hồng đến từ NTK Huỳnh Bảo Toàn. Váy làm từ chất liệu tafta lụa được đựng phom 3D cầu kỳ với dáng váy mullet trước ngắn sau dài khoe đôi chân của Cao Thiên Trang.

Mẫu đầm để cô dâu "quẩy" tại tiệc cũng đến từ NTK Huỳnh Bảo Toàn, mang sự phá cách, nổi loạn. Bộ cánh lấy cảm hứng từ áo yếm, được đắp ren xuyên thấu đính kết 3D.

Mầu đầm đính thêm hạt đá để tăng độ lấp lánh, sang trọng. Phía bên trong là vải nude, tôn vẻ gợi cảm tối đa cho cô dâu. Ảnh: Nhà Mốt 9192

Trang phục cuối cùng của Cao Thiên Trang cũng đến từ NTK Huỳnh Bảo Toàn. Bộ đầm cưới phá cách dựa theo phom dáng body suit, là loại trang phục có thiết kế phần áo gắn liền với quần dưới, thường được may ôm sát cơ thể. Nhà thiết kế đã dựng phom corset, đắp ren và tạo chân váy voan mỏng xếp tầng. Mẫu body suit cưới giúp cô dâu tôn vóc dáng, tạo sự trẻ trung và năng động.

Hằng Trần

Bạn đang đọc bài viết "Cao Thiên Trang diện 5 váy cưới từ tối giản tới phá cách" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.