Coca-Cola tổ chức bàn tiệc Tết cho 1.000 gia đình

29/01/2024 12:30

(Chinhphu.vn) - "Bàn tiệc Tết diệu kỳ" quy mô 2.000 người là một phần trong chiến dịch mừng năm mới của Coca-Cola, đánh dấu cột mốc 30 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam.

Tại sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ" do Coca-Cola vừa tổ chức, những người tham dự không chỉ thưởng thức tiệc Tết, mà còn cùng nhau gửi trao những lời chúc Tết.

Ông Leonardo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: "Nhờ vào sự gắn kết, hỗ trợ của 1.000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới".

Cũng trong khuôn viên của sự kiện, các gia đình có thể chụp ảnh bên các quầy tái hiện không gian của 4 thành phố lớn Việt Nam, chiêm ngưỡng những màn trình diễn ánh sáng và hòa mình vào bầu không khí âm nhạc với các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích, như Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh...

Tổ chức các bàn tiệc quy mô hàng nghìn người mừng năm mới đã là một hoạt động quen thuộc của Coca-Cola những năm gần đây. Bàn tiệc năm nay được Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) chứng nhận là "Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam", với 1.000 lời chúc được gửi từ 1.000 gia đình, tương đương khoảng 2.000 cá nhân tham dự sự kiện.

Ngoài ra, "Bàn tiệc Tết diệu kỳ" đón năm Giáp Thìn còn nhận 5 kỷ lục Việt Nam và thế giới khác. Đó là "Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất", "Sự kiện trao tặng bánh pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam" (với 1.500 bánh pizza được xác lập bởi thương hiệu Al Fresco's), "Sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất thế giới, mang thông điệp 'Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ'", "Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới nhất" và "Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất".

Một phần quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch Tết của Coca-Cola chính là hướng đến cộng đồng. Tại sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", doanh nghiệp đã phối hợp với Thành đoàn TPHCM trao tặng 3 tỷ đồng cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM nhằm thực hiện các hoạt động hỗ trợ thanh thiếu nhi và người dân gặp khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Trước đó, doanh nghiệp cùng Hội Chữ thập Đỏ Việt Nam cũng triển khai chuỗi chương trình dài hơi "Chợ Tết 0 đồng" tại TPHCM. Phiên chợ 0 đồng sẽ tiếp tục được triển khai tại Hà Nội, Long An và Đà Nẵng đến ngày 3/2.

Theo đó, Coca-Cola hỗ trợ tổng cộng 4,5 tỉ đồng cho hơn 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn. Mỗi hộ sẽ nhận phiếu mua hàng (coupon) của siêu thị Co-opmart trị giá 600.000 đồng để lựa chọn nhu yếu phẩm cho bữa cơm Tết. Ngoài ra, các phiên chợ cũng tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí mang đậm bản sắc văn hóa cho các hộ gia đình và người dân địa phương cùng hòa mình vào không gian ngày Tết.

Ông Vũ Thanh Lưu, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết, trong năm thứ hai liên tiếp thực hiện "Chợ Tết 0 Đồng", Coca-Cola vừa hỗ trợ về mặt nguồn lực vừa đóng góp nhiều ý tưởng kêu gọi sức mạnh từ cộng đồng. Ông hy vọng "Chợ Tết 0 đồng" có thể giúp các hoàn cảnh khó khăn phần nào nhẹ gánh lo âu để có thêm động lực bắt đầu một năm mới an vui và tràn đầy hy vọng.

Chiến dịch tổng thể đón năm mới Giáp Thìn mang tên "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" được Coca-Cola triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024. 

Hàng loạt hoạt động rộng khắp từ trực tuyến đến ngoài trời nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi cảm xúc gia đình thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.

Ông Leonardo Garcia cho biết: "Xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hóa đặc sắc và truyền thống của người Việt". Thông qua chiến dịch năm nay, Coca-Cola đã tái khẳng định những giá trị và đặc trưng mà thương hiệu không ngừng mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.


Bạn đang đọc bài viết "Coca-Cola tổ chức bàn tiệc Tết cho 1.000 gia đình" tại chuyên mục Quản trị. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.