Cường Đàm kỷ niệm 10 năm với BST tôn vinh tinh thần tối giản

24/04/2024 16:14

Đánh dấu cột mốc 10 năm thành lập thương hiệu cá nhân, NTK Cường Đàm ra bộ sưu tập Xuân Hè 2023 Archetype, với sự thể hiện của nhiều người mẫu đa phong cách, thể hiện những góc đa chiều trong hình tượng người phụ nữ hiện đại.

Bộ sưu tập là bản giao hòa giữa sự mạnh mẽ từ những đường cut-out, phom dáng bất đối xứng với nét thanh lịch, tối giản của những thiết kế mang tính ứng dụng cao.

Cường Đàm phát huy đặc trưng trong phong cách thiết kế khi kết hợp đa chất liệu: Sự mềm mại của Jersey Knit và nét mạnh mẽ, cá tính của Cotton Poplin, tạo nên tổng thể mang tính đương đại.

Các chi tiết kim loại quen thuộc được làm mới, đặt để đầy tính toán trên các phần khuy áo, xẻ tà váy hay các đường gấp của đầm giúp tạo điểm nhấn. Bảng màu ứng dụng các gam "earth tone" như nâu, nâu rêu, xanh cỏ úa, trắng, đen...

Nhà thiết kế còn sáng tạo nhiều mẫu túi mang tinh thần vị lai với những chi tiết trang trí bắt mắt, phối hòa hợp cùng trang phục.

Ngoài những phom dáng làm nên thương hiệu như đầm trễ vai, đầm bất đối xứng, sơ mi tay dài... Cường Đàm còn giới thiệu các mẫu áo váy cut-out táo bạo mới mẻ. Các chi tiết tua rua cũng giúp trang phục cân bằng nét nữ tính với sự phóng khoáng, mạnh mẽ.

Các cách mix-match sơ mi cùng quần chinos, áo ba lỗ... phá cách nhưng bắt nhịp xu hướng cũng được nhà thiết kế gợi ý.

10 năm qua, Cường Đàm giới thiệu hơn 50 bộ sưu tập, với thông điệp cốt lõi là tinh thần tối giản khác biệt, tính bền vững, tạo nên màu sắc riêng trong làng mốt Việt.

Nhà thiết kế 9X cho biết, vẻ đẹp đầu tiên đưa anh đến thời trang là mẹ. 'Tôi bắt đầu những nét vẽ đầu tiên là về mẹ, người phụ nữ trong chiếc áo suit jacket vai rộng màu ghi nhạt, trên cổ là dây chuyền mảnh mai. Có điều gì đó thôi thúc tôi muốn làm mẹ mình đẹp hơn. Tôi tự chọn cho mẹ những trang phục đẹp nhất, phối phụ kiện cho thật cuốn hút nhất', Cường Đàm chia sẻ.

Thương hiệu thời trang riêng được Cường Đàm ra mắt năm 2014, với tâm niệm mang đến vẻ đẹp khác biệt cho người phụ nữ. Từ vẻ đẹp của mẹ, nhà thiết kế sáng tạo dựa trên dấu ấn mà anh nhìn thấy được từ những người phụ nữ khác nhau trong cuộc sống.

Cũng trong dịp kỷ niệm 10 năm, nhà thiết kế còn ra mắt ấn phẩm in hơn 10.000 bản để lưu giữ những câu chuyện về bản nguyên thương hiệu.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Cường Đàm kỷ niệm 10 năm với BST tôn vinh tinh thần tối giản" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.