Fan Việt dọa tung clip nóng tống tiền, nữ thần phim 18+ Nhật Bản Eimi Fukada đáp trả

18/02/2022 18:27

Nữ diễn viên Nhật Bản Eimi Fukada có động thái thu hút sự chú ý của cư dân mạng Việt.

Mới đây, Eimi Fukada đã đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn của một fan Việt và chia sẻ rằng anh chàng này “doạ” rằng sẽ tung những video nóng của cô lên mạng nếu không đưa 1000 USD.

Vì hiểu được đây chỉ là một "trò đùa" của người hâm mộ nên Fukada đáp lại với dòng trạng thái vui vẻ. Cô cũng không ngại hồi âm anh chàng đã "dọa dẫm" mình rằng: "Ôi chúa ơi! Thật là buồn cười".

Fan Việt dọa tung clip nóng tống tiền, nữ thần phim 18+ Nhật Bản Eimi Fukada đáp trả - Ảnh 1.

Eimi Fukada vui vẻ đăng tải ảnh chụp màn "dọa dẫm" hài hước của một fan Việt.

Ngay sau khi được đăng tải, status này của Eimi Fukada đã thu hút hàng trăm bình luận đến từ cư dân mạng Việt Nam. Đa phần mọi người đều để lại bình luận dí dỏm, hài hước. Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng gửi lời xin lỗi Fukada vì hành động của fan Việt trên đã "làm phiền" đến cô.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những ngôi sao trẻ nhất của làng phim người lớn Nhật Bản. Năm 2016, Fukada bước vào làng giải trí với nghệ danh là Amami Kororo. Cô tham gia một nhóm nhạc underground có tên B Shojo Senshi Gofiger song không gặt hái được thành công.

Fan Việt dọa tung clip nóng tống tiền, nữ thần phim 18+ Nhật Bản Eimi Fukada đáp trả - Ảnh 2.
Fan Việt dọa tung clip nóng tống tiền, nữ thần phim 18+ Nhật Bản Eimi Fukada đáp trả - Ảnh 3.

Eimi Fukada sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng gợi cảm

Sau khi kết thúc sự nghiệp idol ngắn ngủi, Amami Kororo quyết định rẽ sang làm diễn viên phim người lớn và đổi nghệ danh thành Eimi Fukada. Từ đây, sự nghiệp của cô nàng sinh năm 1998 có sự thăng tiến vượt bậc.

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào cùng vóc dáng nóng bỏng, Fukada nhanh chóng nổi lên trong dòng phim 18+. Bên cạnh những cái tên như Maria Ozawa, Sora Aoi, Asuka Kirara hay, cô chính là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của dòng phim này. Thậm chí, Eimi Fukada từng được các fan bầu chọn là diễn viên nữ nổi bật nhất trong năm 2020.

https://soha.vn/bi-fan-viet-doa-tung-clip-nu-than-phim-18-nhat-ban-eimi-fukada-dap-tra-that-buon-cuoi-20220218105012354.htm

Bạn đang đọc bài viết "Fan Việt dọa tung clip nóng tống tiền, nữ thần phim 18+ Nhật Bản Eimi Fukada đáp trả" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.