Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn: Cảm thấy bình yên, hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng

03/11/2021 08:10

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho hay, cô và chồng doanh nhân Phúc Thành đã nộp đơn ly hôn từ hồi tháng 4 năm nay...

Sau gần 3 năm kết hôn, có với nhau một cặp song sinh hai trai, hoa hậu

Đặng Thu Thảo xác nhận đã nộp đơn lên tòa án xin ly hôn từ tháng 4/2021.

Từng tiết lộ chồng nóng tính, gia trưởng

Đặng Thu Thảo và chồng quen nhau trong dự án phim "Hồn lụa". Chồng cô khi đó vừa là nam chính, vừa là nhà sản xuất. Lúc đầu, hai người không có nhiều thiện cảm với nhau, nhưng sau một thời gian làm việc chung, họ dần hiểu rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Hoa hậu Đại dương từng kể, lúc hai người đang quen nhau, cô bị lao lực vì làm việc quá nhiều. Chính bạn trai là người luôn ở bên cạnh chăm sóc cô từng miếng ăn, giấc ngủ. Sáng đi chợ nấu cơm rồi đem qua cho cô, chiều cũng thế. 

Tuy nhiên, Thu Thảo cho hay "anh không phải là người ăn nói ngọt ngào, lãng mạn nhưng biết quan tâm và chăm sóc người khác".

Thậm chí, trong suốt thời gian quen nhau, chồng Đặng Thu Thảo còn rất tinh tế, để ý và nhớ cả những ngày "đèn đỏ" của bạn gái để chăm sóc cô. "Tôi bị đau bụng, đêm ngủ cứ lật qua lật lại nhưng vì mê ngủ quá nên cứ ngủ. Anh dậy nấu nước nóng bỏ vào chai rồi ngồi lăn bụng cho tôi nguyên đêm", Đặng Thu Thảo kể.

Mỗi lần cãi nhau, dù lớn tiếng thề nào thì hai người cũng không bao giờ giận quá 1 ngày. Tuy nhiên, Hoa hậu Đại dương cũng cho biết, chồng là người rất nóng tính.

Chia sẻ về tính cách của Phúc Thành, thời điểm đó, Đặng Thu Thảo nói: "Con người không ai hoàn hảo hết. Càng bên nhau sẽ càng thấy được những thói hư tật xấu ở nhau. Tôi cũng thích bạn trai mình, chồng mình lãng mạn chút nhưng anh ấy rất hung dữ và khó tính.

Anh không lãng mạn, không ngọt ngào thậm chí rất nóng tính và gia trưởng. Bản thân tôi ghét người gia trưởng nhưng khi gặp anh, tôi vẫn thương. Anh ấy có nhiều tật xấu nhưng nó đều nhỏ nhặt nên tôi chấp nhận được".

Trong suy nghĩ của Đặng Thu Thảo thì chồng là người rất tốt và giỏi, luôn làm cô hài lòng. Cô cảm thấy mình được bảo bọc khi ở bên chồng.

Hoa hậu Đại dương từng tiết lộ, cô chọn chồng 1 mà chọn gia đình chồng tới 10 vì mẹ chồng quá yêu thương cô. Trong khi đó, chồng cô lại bất hòa lớn với gia đình vợ, với những khúc mắc không thể gỡ nổi.

Từng chia tay vì mâu thuẫn em rể – chị vợ

Trong quá trình quen nhau, Đặng Thu Thảo và chồng từng chia tay nhau 3 tháng. Nguyên nhân chính là vì mâu thuẫn giữa chàng rể và chị vợ. Theo lời của chị ruột Đặng Thu Thảo thì em rể là người cản trở con đường sự nghiệp – công danh của hoa hậu Đại dương. Thậm chí còn "lợi dụng" em cô, chứ không yêu thương gì.

Đôi bên nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, chồng Đặng Thu Thảo và chồng nhiều lần xin lỗi chị ruột nhưng vẫn không thể giải hòa, cho tới ngày hai người làm đám cưới.

Để niềm vui gia đình trọn vẹn, đôi bên đã "làm hòa" với nhau. Chị ruột cũng mong em gái có một bến đỗ bình yên, một hạnh phúc êm ấm bên người mà cô đã chọn nhưng rồi, tổ ấm ấy cũng tan vỡ.

Theo người đại diện của Hoa hậu Thu Thảo, cuộc hôn nhân của cô có nhiều vấn đề nên bản thân người đẹp xin giữ kín nguyên nhân. Hiện tại, cô muốn dành thời gian nghỉ ngơi, lo cho gia đình và sẽ chia sẻ với công chúng vào thời điểm thích hợp.

Thời điểm này, hoa hậu Đại dương đang vô cùng khó khăn, vì một nách hai con, làm lại từ đâu. Đây không phải là bắt đầu từ con số 0 mà từ con số âm như chính Đặng Thu Thảo đã chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn: Cảm thấy bình yên, hạnh phúc vì đã lựa chọn đúng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.