Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn

19/02/2022 00:24

TPO - Bỏ qua mọi thị phi Viên Vịnh Nghi là “tiểu tam” được đại gia bao nuôi, Trương Trí Lâm vẫn cùng người đẹp xây dựng gia đình hạnh phúc, cuộc sống giàu sang, viên mãn.

Ở tuổi 19,

Viên Vịnh Nghi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1990

Cô có vai chính đầu tiên khi đóng phim Á phi dữ ái cùng Lương Triều Vỹ và Trương Học Hữu. Từ đây, cô nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý và tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình ăn khách khác.

Tên tuổi nổi danh khắp châu Á, Viên Vịnh Nghi xinh đẹp, tài giỏi nhanh chóng lọt vào mắt xanh và trở thành "con mồi" của nhiều đại gia. Mỹ nhân vướng vào lưới tình của La Triệu Huy – tài phiệt đã có gia đình. Người này cho biết từng “bao dưỡng” Viên Vịnh Nghi với giá 500 nghìn tệ (1,7 tỉ đồng) mỗi tháng. Sau La Triệu Huy, cô tiếp tục gây tai tiếng với "ông trùm sòng bạc" Hà Hồng Sâm – người đàn ông nhiều tuổi có 4 bà vợ.

Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn ảnh 2

Người đẹp Hong Kong thừa nhận từng cặp kè với đại gia đã có vợ

Sau khi dứt mối với những cuộc tình tai tiếng, Viên Vịnh Nghi phải lòng Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn ảnh 7

Trên một show truyền hình, Viên Vịnh Nghi rơi nước mắt khi kể về những sóng gió trong quá khứ. Cô cho biết rất hối hận vì nói sự thật mình từng là tình nhân của doanh nhân giàu có. Cô tâm sự: "Lúc đầu tôi nghĩ ngây thơ rằng mọi người sẽ hiểu tôi hơn khi tôi nói chuyện đó. Tôi chỉ muốn thành thật về những trải nghiệm mà tôi đã có. Tôi làm sai và tôi sẵn sàng chịu hậu quả. Nhưng tôi đã không nghĩ rằng những chia sẻ ấy làm tổn thương Trí Lâm".

21 năm đồng hành, hai vợ chồng Viên Vịnh Nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Mỹ nhân TVB lúc nào cũng được chồng cưng chiều như công chúa. Vì tổ chức hôn lễ không rình rang nên Trí Lâm nói năm 60 tuổi sẽ "bù" cho bà xã một đám cưới đúng nghĩa.

Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn ảnh 8

Mỹ nhân Hong Kong từng tiết lộ sẽ không bao giờ đi du lịch nước ngoài nếu không có ông xã bên cạnh. Đối với Trí Lâm, anh biết ơn vì có mái ấm trọn vẹn và tự hào nói rằng: “Thành tựu lớn nhất của tôi chính là gặp được Viên Vịnh Nghi”.

Nhân kỷ niệm ngày cưới, hai nghệ sĩ được bạn bè tặng bánh kem màu đỏ, xếp hình cánh hoa. Hoa hậu Hong Kong 1991 đăng tải lên Weibo biết ơn về 21 năm bên cạnh Trương Trí Lâm.

Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn ảnh 9

Vợ chồng Viên Vịnh Nghi có cuộc sống xa hoa, cô tiêu nhiều tiền cho niềm đam mê túi xách, mỹ phẩm với những bộ sưu tập lên tới hàng tỷ đồng. Trong khi đó, Trương Trí Lâm cũng có thú tiêu khiển riêng khi đổ tiền vào những siêu xe hạng sang đắt đỏ.

Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn ảnh 10
Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn ảnh 11
Phương Uyên và mối tình nhiều năm bên Thiều Bảo Trang trước khi công khai yêu Thanh Hà
'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai bật khóc khi kể về hôn nhân cùng chồng doanh nhân
Phạm Quỳnh Anh diện váy lụa, khoe đường cong nuột nà dịp Valentine
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ hợp tác với Hoa hậu, mỹ nhân TVB Chung Gia Hân
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ hợp tác với Hoa hậu, mỹ nhân TVB Chung Gia Hân

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Hong Kong mang danh 'tiểu tam' từng bị lên án đến cuộc sống giàu sang, viên mãn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.