Jemmia Diamond tổ chức chuỗi sự kiện hỗ trợ đồng bào khó khăn dịp Tết

31/01/2024 12:30

(Chinhphu.vn) - Jemmia tiếp tục tổ chức thành công sự kiện đấu giá kim cương mã số cạnh quý hiếm lần thứ 3, mở ra một sân chơi mới cho mọi người, đồng thời đóng góp phần lợi nhuận để mang lại cái Tết ấm áp cho đồng bào khó khăn vùng cao.

Hành trình đấu giá kim cương mã số cạnh đẹp, quý hiếm đã trải qua 3 lần liên tiếp. Sự kiện đấu giá lần thứ 3 đã thu hút hàng trăm người tham dự, đặc biệt là những người đam mê kim cương, nhà đầu tư và các nhà hảo tâm. Phiên đấu giá kim cương còn là một sự kiện văn hóa, nơi người tham gia có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ niềm đam mê với những người có cùng sở thích.

Mỗi vật phẩm đấu giá từ Jemmia Diamond đều được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, giá trị và độ hiếm.

Tổng giá trị vật phẩm được đấu giá lần này lên đến 810 triệu đồng gồm dây chuyền kim cương Sen Tứ Quý và Nhẫn kim cương Sen Ngũ Quý.

Bộ sưu tập trang sức kim cương giới hạn Sen Phú Quý được săn đón từ khi ra mắt, bản thiết kế độc quyền được Cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận quyền tác giả. Jemmia cho biết đơn vị cam kết chỉ sản xuất đúng 9 phiên bản giới hạn để phục vụ khách hàng.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo, tinh xảo lấy cảm hứng từ hoa sen - quốc hoa của Việt Nam, Sen Phú Quý còn sở hữu kim cương viên mã số cạnh tứ quý 8 và ngũ quý 6 mang lại nguồn tài lộc cho người sở hữu.

"Tỉ lệ chọn những viên kim cương rất gắt gao. Để có được một viên Tứ Quý 8 phải chọn lọc từ 1/30.000 viên, đặc biệt hơn trong 100.000 viên mới có được 1 viên Ngũ Quý 6 duy nhất", đại diện thương hiệu cho biết.

Đặc biệt, người tham gia còn chung tay lan tỏa hạnh phúc, sự đủ đầy tới các hoàn cảnh khó khăn, những người kém may mắn hơn bởi toàn bộ lợi nhuận từ buổi đấu giá đều được quyên tặng cho quỹ thiện nguyện Từ Tô để hỗ trợ đồng bào tại những vùng còn khó khăn trên khắp cả nước.

"Jemmia mong muốn ngày càng tạo thêm nhiều sự kiện ý nghĩa chạm đến trái tim mỗi người qua nhiều cung bậc cảm xúc và góp phần tạo nên sân chơi mới cho những quý khách hàng yêu thích trang sức kim cương" đại diện thương hiệu chia sẻ.


Bạn đang đọc bài viết "Jemmia Diamond tổ chức chuỗi sự kiện hỗ trợ đồng bào khó khăn dịp Tết" tại chuyên mục Quản trị. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.