Jennie bất ngờ bị chỉ trích giữa tin Karina hẹn hò tài tử Hoàn Hồn, chuyện gì đây?

08/03/2024 12:30

Cùng bị khui hẹn hò nhưng Jennie và Karina lại có những động thái trái ngược.

Xports News cho rằng ít nhất Karina cũng viết thư xin lỗi vì hẹn hò,...

Jennie bất ngờ bị chỉ trích giữa tin Karina hẹn hò tài tử Hoàn Hồn, chuyện gì đây? - Ảnh 3.

... còn Jennie vô trách nhiệm và giữ im lặng từ đầu chí cuối

Ngay lập tức, bài báo này đã thổi bùng tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop. Người hâm mộ Karina trước đó đã tranh cãi về việc nữ idol có cần thiết phải viết thư xin lỗi hay không, vì hẹn hò vốn không phải điều vi phạm pháp luật hay đạo đức. Họ cho rằng Karina đã lấy hết can đảm để giãi bày sự chân thành với fan. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng Karina cần chịu trách nhiệm vì đã làm ảnh hưởng đến đà nổi tiếng của aespa.

Người hâm mộ Jennie bức xúc vì thần tượng bị lôi vào câu chuyện. Bên dưới bài báo của Xports News, nhiều fan để lại bình luận gay gắt: "Tại sao Jennie lại phải xin lỗi?", "Hẹn hò tệ đến mức phải xin lỗi hay sao? Hãy tập trung vào người nổi tiếng phạm tội ấy", "Bắt Karina xin lỗi thật là kỳ lạ", "Người viết bài này mới cần phải xin lỗi"...

Chuyện tình Karina - Lee Jae Wook cũng bị so sánh với chuyện tình Jennie - Kai. Cả 2 cặp đôi đều bị Dispatch khui khi chuyện tình cảm chỉ vừa mới chớm nở. Jennie - Kai nhanh chóng chia tay sau 25 ngày, bị cho là chịu sức ép từ người hâm mộ. Việc fan phản đối gay gắt Karina hẹn hò làm nhiều người dự đoán cô cũng sẽ sớm chia tay với Lee Jae Wook.

Jennie bất ngờ bị chỉ trích giữa tin Karina hẹn hò tài tử Hoàn Hồn, chuyện gì đây? - Ảnh 4.

Nhiều người dự đoán rằng chuyện tình Karina - Lee Jae Wook cũng sẽ sớm "toang"...

Jennie bất ngờ bị chỉ trích giữa tin Karina hẹn hò tài tử Hoàn Hồn, chuyện gì đây? - Ảnh 5.

... giống như đôi Jennie - Kai

Nguồn: Xports News

Bạn đang đọc bài viết "Jennie bất ngờ bị chỉ trích giữa tin Karina hẹn hò tài tử Hoàn Hồn, chuyện gì đây?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.