Jennie giúp thương hiệu Việt cháy hàng trong 15 phút

24/04/2024 17:30

Nhờ sức hút của Jennie nhóm Blackpink, trang phục cô mặc của một thương hiệu Việt Nam được giới trẻ săn lùng.

Trên Instagram cá nhân hôm 20/4, Jennie đăng loạt khoảnh khắc diện trang phục trẻ trung, nhá hàng bộ sưu tập kính mà cô sắp ra mắt. Mỹ nhân nhóm Blackpink mặc áo lưới xuyên thấu, kết hợp chân váy ngắn cũn theo phong cách Y2K. Bài post của cô thu hút hơn 3,7 triệu lượt thích sau chưa đầy một ngày đăng tải, trong khi đó video cô diện trang phục này cũng hút hơn 3,1 triệu người yêu thích tính đến hiện tại.

Jennie diện chiếc chân váy trong set trang phục của local brand Việt, giá bán 980.000 đồng. Trước đó, thương hiệu này cũng được nhiều sao Hàn như Mi Yeon nhóm (G)I-dle hay IU chọn mặc.

Jennie diện chiếc chân váy trong set trang phục của local brand Việt, giá bán 980.000 đồng. Trước đó, thương hiệu này cũng được nhiều sao Hàn như Mi Yeon nhóm (G)I-dle hay IU chọn mặc.

Nhờ sức hút của Jennie, trang phục cô diện được giới trẻ tìm mua. Thiết kế chân váy đến từ một local brand Việt Nam, có giá bán cho cả set trang phục gồm áo thun ôm và chân váy là 980.000 đồng. Tuy nhiên Jennie tách set để mix-match theo phong cách cá nhân. Phía thương hiệu chia sẻ sau khi Jennie đăng hình ảnh, cửa hàng liên tục nhận được đơn mua sản phẩm này. Chỉ trong khoảng 15 phút, hơn 2.000 mẫu có sẵn trong kho "cháy hàng". Không chỉ thu hút tín đồ thời trang Việt Nam, trang phục cũng nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ Thái Lan.

Jennie giúp thương hiệu Việt cháy hàng trong 15 phút
 
 

Jennie trẻ trung cùng trang phục Việt.

Jennie, 28 tuổi, được ngưỡng mộ với gu thời trang truyền cảm hứng. Người đẹp dẫn đầu trong nhiều xu hướng thời trang, tạo nên sức hút lớn thường được gọi là "hiệu ứng Jennie" (Jennie Effect) vì rất nhiều trang phục cô mặc đều cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn. Người hâm mộ còn gọi cô là "nữ hoàng sold-out".

Theo Vogue Korea và Vogue Business, mỗi lần xuất hiện, Jennie đều mang lại mức tăng đột biến lớn về lượt tìm kiếm, doanh số bán hàng, tin tức và lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Khi xuất hiện tại LHP Cannes 2023, Jennie với bộ trang phục Chanel giúp hãng kiếm được 26,2 triệu USD MIV (MIV viết tắt của Media Impact Value chuyên đánh giá mức độ ảnh hưởng của đối phương trên các kênh truyền thông liên quan trực tuyến, xã hội và các chế bản in), trong khi đó ngôi sao Kpop cũng thu về 1,9 triệu USD cát-xê.

"Khi sức ảnh hưởng của K-pop ngày càng lớn, Hàn Quốc được coi là cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu cao cấp và phần lớn công lao này thuộc về Blackpink, người đã đi tiên phong trong lĩnh vực và mở đường cho những ngôi sao tương lai trong nước", trang WWD viết.

Trang Shaelyn

Bạn đang đọc bài viết "Jennie giúp thương hiệu Việt cháy hàng trong 15 phút" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.