Melinda Gates vẫn đeo nhẫn ở ngón áp út dù phủ nhận tin đính hôn

24/04/2024 18:30

Sau khi xác nhận đã chia tay bạn trai và không hề đính hôn như lời đồn, vợ cũ Bill Gates, bà Melinda, gây tò mò vì tiếp tục đeo chiếc nhẫn kim cương khổng lồ.

Bà Melinda Gates dạo phố New York hôm 22/4. Ảnh: The Image Direct

Bà Melinda Gates dạo phố New York hôm 22/4. Ảnh: The Image Direct

Hôm 22/4, bà Melinda French Gates được phát hiện dạo phố với chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út. Chuyến đi chơi của nữ tỷ phú 59 tuổi diễn ra chỉ một ngày sau khi bà đeo chiếc nhẫn này rời trực thăng riêng làm dấy lên nghi vấn đính hôn với phóng viên Jon Du Pre.

Tuy nhiên, vợ cũ nhà sáng lập Microsoft đã nhanh chóng dập tắt mọi tin đồn. Người đại diện của Melinda xác nhận cả hai đã chia tay và hiện tại nữ tỷ phú không đính hôn với bất cứ ai. "Melinda chưa đính hôn và không còn hẹn hò với Jon Du Pre nữa", phát ngôn viên nói với từ Page Six.

Mặc dù vậy, chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay đặc biệt của Melinda không hề bị tháo đi sau lời phủ nhận. Trong lần xuất hiện mới nhất, bà mẹ ba con mặc áo khoác đen đơn giản và quần jean bó sát, kết hợp với giày thể thao Chloe trị giá 850 USD.

Melinda xách một chiếc túi Celine trị giá 1.600 USD màu vàng chanh ton sur ton với áo trong. Ngoài ra, bà còn đeo khăn quang cổ màu trắng và một chiếc kính râm đen gài trên đầu.

Bà Melinda khoanh tay như cố che đi chiếc nhẫn đặc biệt. Ảnh: The Image Direct

Bà Melinda khoanh tay như cố che đi chiếc nhẫn đặc biệt. Ảnh: The Image Direct

Nhà từ thiện giàu có hiện sống chủ yếu ở Seattle sau khi ly dị Bill Gates năm 2021. Tuy nhiên, bà có rất nhiều lý do để đến thăm New York - nơi vợ chồng con gái lớn Jennifer và cháu ngoại Leila của bà đang sống. Melinda luôn duy trì quan hệ thân thiết với các con gái. Bà cũng thường xuyên đưa con gái út Phoebe đi du lịch vòng quanh thế giới.

Melinda và Jon Du Pre lần đầu bị truyền thông khui chuyện hẹn hò vào tháng 4/2022, khi cùng đến xem trận đấu bóng rổ giữa đội Brooklyn Nets và Boston Celtics. TMZ sau đó đưa tin cả hai và một số thành viên trong gia đình cùng đi nghỉ ở một khách sạn năm sao tại bãi biển Newport, California.

Tác giả cuốn Prodigal Father (tạm dịch: Người cha hoang đàng), Jon Du Pre, có ba con với vợ cũ. Trong khi đó, Melinda cũng có ba con với chồng cũ - nhà đồng sáng lập Microsoft Bill Gates. Melinda và Bill tuyên bố chia tay vào tháng 5/2021, sau 27 năm chung sống và hoàn tất thủ tục ly hôn ba tháng sau đó.

Tùng Anh (Theo Mail)

Bạn đang đọc bài viết "Melinda Gates vẫn đeo nhẫn ở ngón áp út dù phủ nhận tin đính hôn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.