Nhật Cường tiết lộ về ‘món nợ’ chưa trả với đạo diễn Trần Cảnh Đôn

03/11/2021 17:30

Nhật Cường cho biết ông và đạo diễn Trần Cảnh Đôn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi còn học ở trường sân khấu. Vì vậy, nam danh hài không khỏi bàng hoàng khi đồng nghiệp qua đời.

Nhật Cường tiết lộ về ‘món nợ’ chưa trả với đạo diễn Trần Cảnh Đôn - ảnh 1

Hình ảnh chụp cùng đạo diễn Trần Cảnh Đôn được nam danh hài hé lộ

FBNV

Vừa qua, trên kênh YouTube cá nhân, danh hài Nhật Cường đăng tải một clip quay lại cảnh cùng người bạn lái xe hơn hai tiếng đồng hồ tới thắp hương cho ca sĩ Phi Nhung tại một tịnh xá ở California (Mỹ). Trên đường đi, nam nghệ sĩ xúc động tâm sự về Phi Nhung cũng như đạo diễn Trần Cảnh Đôn khi hay tin đàn anh vừa qua đời cách đây không lâu.

Nhật Cường nghẹn ngào nói ông nhận tin Trần Cảnh Đôn qua đời từ Minh Hà - bà xã Lý Hải. Điều đó khiến nam nghệ sĩ không khỏi bần thần bởi cả hai có mối quan hệ thân thiết và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Diễn viên Vì sao tôi điên tâm sự: “Anh Đôn giỏi lắm. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm từ lúc học chung trường sân khấu. Tôi còn một món nợ chưa trả với đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Có lần anh thấy tôi mặc một cái áo ấm ông địa, anh thích quá mới nhắn tin cho tôi nhờ mua giùm. Bây giờ tôi chưa kịp về là anh ấy đã đi. Đời người ngắn ngủi quá".

Nhật Cường tiết lộ về ‘món nợ’ chưa trả với đạo diễn Trần Cảnh Đôn - ảnh 2

Danh hài Nhật Cường đến thắp hương cho cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

FBNV

Nhắc đến Trần Cảnh Đôn, Nhật Cường nhớ đến những dự án làm nên tên tuổi của nam đạo diễn, đặc biệt là Ngọc trong đá. Bên cạnh đó, Trần Cảnh Đôn còn là người đứng sau loạt MV nổi tiếng của các ca sĩ như Đan Trường, Lam Trường… Nhật Cường bộc bạch thêm: “Tôi cũng làm chung với anh ấy mấy phim liền, còn về quê anh ấy nữa. Trong vòng hai năm nay, những người thân cận với tôi và nhiều người làm nghệ thuật ra đi, mất mát nhiều quá. Nghĩa tử là nghĩa tận, dù xa mấy mình vẫn đến thắp hương cho họ".

Cũng trong dịp này, Nhật Cường có dịp chia sẻ thêm về ca sĩ Phi Nhung. Ông tiết lộ trước đây, bản thân từng rất mê giọng hát của nữ ca sĩ. Diễn viên Vì sao tôi điên nói: "Tôi nghe cô ấy hát mà “mát lòng mát dạ" và mong được gặp cô ấy ở ngoài đời. Cỡ chừng tuần lễ sau thì có cuộc điện thoại của Phi Nhung, muốn mời tôi tham gia một clip phim ca nhạc, đóng vai chồng cô ấy. Phim đó quay năm 1997, thực hiện cả tuần lễ mới xong. Tôi đóng với mấy người đẹp toàn phải vào vai gù lưng, xấu xí…”, ông tâm sự.

Mặc dù có cơ hội đứng chung sân khấu song điều Nhật Cường tiếc nuối nhất là chưa một lần song ca cùng với nữ ca sĩ. “Chúng tôi cứ hẹn tới hẹn lui mà không thực hiện được. Bây giờ cứ mỗi lần karaoke là tôi cứ lựa mấy ca khúc của Phi Nhung để hát", nam nghệ sĩ tiếc nuối. Trong clip, Nhật Cường mua một cốc cà phê để mang đến chùa cho Phi Nhung. Ông lý giải: “Phi Nhung rất thực tế, không cần hoa lá cành gì hết. Tôi hiểu ý cô ấy nên mua cà phê cúng, cô ấy rất thích".

Tin liên quan

Nhật Cường khoe ảnh đón tuổi mới bên gia đình, nhan sắc bà xã gây chú ý Danh hài Nhật Cường tiết lộ cuộc sống ở Mỹ với bà xã kín tiếng Danh hài Nhật Cường kể về sự cố nhớ đời khi diễn cùng Hoàng Sơn

Bạn đang đọc bài viết "Nhật Cường tiết lộ về ‘món nợ’ chưa trả với đạo diễn Trần Cảnh Đôn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline: 0903 78 12 09, hoặc gửi về địa chỉ email: phutrachnoidung@gmail.com.